Justin Bieber ủng hộ Miley Cyrus

Uất Kim Hương (Theo Heat Mag)-Chủ nhật, ngày 06/10/2013 10:55 GMT+7

 Sau khi Justin Timberlake lên tiếng bênh vực Miley Cyrus thì một anh chàng tên Justin đình đám khác - Justin Bieber - cũng lên tiếng ủng hộ nữ ca sĩ trẻ đang gặp nhiều tai tiếng này.

Nam ca sĩ 19 tuổi người Canada cho rằng, sau những ì xèo về đời sống cá nhân, chia tay bạn trai, gặp vấn đề với truyền thông... Miley Cyrus nên dành nhiều thời gian để thư giãn và vui vẻ hơn.

‘ Sau những ủng hộ về đời sống, liệu Justin và Miley có kết hợp trong âm nhạc? (Ảnh: G)

Nguồn tin của tạp chí Heat nói: "Họ đã tập trung nhiều cho sự nghiệp, Justin cho rằng cô ấy cần vui vẻ nhiều hơn. Bây giờ họ nói chuyện gần như mỗi đêm".

Nguồn tin này thậm chí cũng cho biết mối quan hệ của cả hai đã thân thiết tới mức họ đã nghĩ đến kế hoạch sẽ thực hiện một bản thu âm chung. Bản thu âm này được cho là sẽ vô cùng mạnh mẽ.

Về vấn đề tình cảm, Justin vừa chia tay bạn gái ngôi sao Selena Gomez vào tháng 5. Sau khi chia tay, ca sĩ 19 tuổi bị dính dáng một vài tin đồn tình cảm, tuy nhiên, không tin đồn nào trong số đó được xác nhận. Trong khi đó, sau màn trình diễn bị cho là thô tục tại lễ trao giải VMAs 2013, Miley Cyrus đã bị chồng sắp cưới Liam Hemsworth hủy bỏ hôn ước. Cô được cho là đang đẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc Mike Will Made It.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước