Justin Timberlake đưa phim mới tới Rio De Janeiro

Hà Trang-Thứ tư, ngày 18/09/2013 16:12 GMT+7

Chàng ca sĩ, diễn viên đa tài Justin Timberlake vừa có mặt tại Rio De Janeiro để quảng bá cho bộ phim mới nhất mà anh tham gia có tên Runner, Runner (tên Việt: Át chủ bài).

Sau thành công đáng kể của bộ phim In Time, chàng ca sĩ, diễn viên điển trai, đa tài Justin Timberlake tiếp tục quay lại với Runner runner - Át chủ bài trong vai anh chàng sinh viên liều lĩnh Richie Furst.

Là bộ phim tâm lý, tội phạm, hình sự hấp dẫn về thế giới cờ bạc trực tuyến, bên cạnh Justin Timberlake, Runner runner còn sự góp mặt của Ben Affleck cùng nam tài tử Anthony Mackie và mỹ nhân Gemma Arterton.

Mới đây, Justin Timberlake đã có mặt tại Rio De Janeiro để tham dự họp báo và chụp ảnh trong chuỗi sự kiện quảng bá bộ phim. Sự xuất hiện của Justin Timberlake đã thu hút sự quan tâm của công chúng tới bộ phim.

Với thông điệp mang tính cảnh báo với những người, nhất là giới trẻ, khi họ muốn có được đồng tiền dễ dàng và muốn đạt được tham vọng một cách mù quáng, Runner runner chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những giây phút kịch. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27.9.2013 (cùng ngày khởi chiếu với Bắc Mỹ).

Một số hình ảnh Justin Timberlake khi quảng bá phim tại Rio De Janeiro.





TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước