Miley Cyrus lo... ế

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 20/01/2014 07:19 GMT+7

Người đàn ông nào có thể chấp nhận được sự nổi loạn quá đà của Miley Cyrus? (Ảnh: Sanantonio)

Miley Cyrus không nghĩ cô sẽ tìm được người đàn ông đích thực - người có thể cảm thấy thú vị về tất cả những trò hề thái quá của cô.

Sau khi chia tay hôn phu Liam Hemsworth và dính tin đồn có mối quan hệ lãng mạn với ngôi sao của phim Chạng vạng Kellan Lutz, Miley Cyrus rơi vào tình trạng lo lắng và bối rối. Theo một nguồn tin thân cận với Miley, cô không thể hiểu được hình ảnh của bản thân mình trong mắt các chàng trai như thế nào.

"Cô ấy lo lắng sẽ không bao giờ tìm được người nào yêu cô ấy vì chính bản thân cô ấy" - nguồn tin nói với tạp chí Life & Style - "Miley không muốn điều gì hơn là có một ai đó - người thực sự yêu thương và ở bên quan tâm khi cô cần".

Trong năm 2013, Miley Cyrus đã có một cuộc cách mạng về hình ảnh. Từ một ngôi sao của các cô cậu nhóc tuổi mới lớn của kênh Disney, cô đã thay đổi cả về mặt ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn có phần phản cảm. Cuộc cách mạng này đã biến Miley thành nhân vật giải trí đình đám và nổi loạn nhất của ngành giải trí Mỹ năm 2013.

Hậu quả từ những hành động nổi loạn không tưởng tượng được của Miley là sự rút lui lặng lẽ của người đàn ông đã ở bên cạnh cô trong gần 4 năm qua - nam diễn viên Liam Hemsworth. Sự đổ vỡ này được cho là đã ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý của ngôi sao 21 tuổi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước