Sao phim Ngày tận thế nói về hôn nhân tan vỡ

Oải Hương-Thứ hai, ngày 16/06/2014 15:09 GMT+7

Liv đẹp mặn mà trên ấn phẩm của Glamour tháng 7.

Nói về cuộc hôn nhân đã qua với nam ca sĩ người Anh Royston Langdon, Liv Tyler - ngôi sao phim Ngày tận thế - cho biết ly hôn thật sự là “một thách thức” và những trải nghiệm của đời sống ly hôn là “đau đớn”. 

Xuất hiện trên tạp chí Glamour ấn phẩm phát hành tại Mỹ số tháng 7, Liv Tyler – nữ diễn viên chính của phim Ngày tận thế - đã dành nhiều thời gian để chia sẻ về các khía cạnh trọng đời sống của cô. Liv đã có một cuộc trò chuyện thật sự cởi mở, rất hiếm có từ trước đến nay.

Nói về cuộc hôn nhân đã qua với nam ca sĩ người Anh Royston Langdon, Liv cho biết ly hôn thật sự là “một thách thức” và những trải nghiệm của đời sống ly hôn là “đau đớn”. Liv và Royston chia tay năm 2008. Cả hai có với nhau một cậu con trai – Milo – trước khi chia tay.

“Những trải nghiệm của ly hôn là đau đớn. Nó rất rắc rối và phức tạp” – Liv nói – “Tuy nhiên, đến một ngày mọi thứ trở nên tốt hơn, nó không giống như những gì nó đã xảy ra. Nhưng đó phải là một quá trình”.

Nữ diễn viên cho biết sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa cô và chồng cũ vẫn rất gần gũi: “Chúng tôi vẫn là một gia đình bởi vì chúng tôi có con chung với nhau”.

Chia sẻ về cuộc sống hàng ngày – với những vấn đề nữ giới quan tâm – Liv nói rằng cô cảm thấy mình đẹp khi tinh thần khỏe mạnh, vui vẻ.

“Tôi để ý rằng khi tôi vui vẻ và khỏe mạnh ở bên trong – ăn tốt, cười vui với những người bạn thân… - thì tôi cảm thấy mình đẹp về hình thức”.

Những hình ảnh của Liv Tyler trên tạp chí Glamour số tháng 7:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước