Sự thật về mối quan hệ tình cảm mới của Miley Cyrus

Tiêu (Theo E!News)-Thứ bảy, ngày 28/09/2013 11:00 GMT+7

 Đã có lời khẳng định chính thức từ đại diện của nhà sản xuất Mike Will Made It về chuyện anh hẹn hò với nữ diễn đang gặp nhiều tai tiếng Miley Cyrus.

Hơn một tuần lễ trước, ngay sau một ngày tin tức Miley Cyrus chia tay hôn phu được khẳng định thì tin cô cặp kè với nhà sản xuất Mike Will Made It cũng bùng phát. Vậy thực hư chuyện hẹn hò này như thế nào?

‘ Mike Will Made It là người đã viết cho Miley bản hit We Can't Stop. (Ảnh: ML)

Ngày hôm nay, trả lời E!News, đại diện phát ngôn của nhà sản xuất Mike Will Made It đã lần đầu tiên có phát ngôn chính thức chuyện hẹn hò của cả hai. Theo người đại diện, mối quan hệ giữa Miley và Mike chỉ là âm nhạc, “tất cả là về âm nhạc”.

“Họ đã chia sẻ rất nhiều thời gian với nhau bởi vì họ đang làm việc cùng nhau trong album của Miley. Họ là những người chuyên nghiệp và tất cả những gì giữa họ chỉ là về âm nhạc”- người đại diện của Mike khẳng định.

3 ngày trước khi thông tin hẹn hò được người đại diện phủ nhận, giới săn ảnh đã bắt gặp cặp đôi này cùng nhau vào tối thứ 3 (24/9). Khi biết bị phát hiện, Miley đã cố gắng giấu khuôn mặt của mình đi.

Một nguồn tin khẳng định: “Miley cúi người xuống ở ghế phía sau của xe hơi và cô ấy rõ ràng không muốn bị chụp ảnh với Mike, nhưng họ chính xác là đang trong một cuộc hẹn”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước