Trương Trí Lâm đi phóng sinh với vợ

Lăng Tiêu (Theo A&J.S)-Chủ nhật, ngày 25/08/2013 13:11 GMT+7

 Trong năm qua, vợ chồng Trương Trí Lâm gần như không có thời gian dành cho nhau, nhưng bây giờ, với lịch trình thoải mái hơn, cặp đôi đang bù đắp cho nhau những khoảng thời gian đã mất.

Ngày hôm qua, Viên Vịnh Nghi đã chia sẻ trên trang Weibo cá nhân về chuyến phiêu lưu nhỏ giữa cô với chồng. Trước đó, cô đã cho đăng tải bức ảnh cô và Trương Trí Lâm tắm nắng cùng nhau vào ngày 11/8. Hai ngày sau đó, Trí Lâm và cô chia sẻ ngày lễ sinh nhật theo lịch âm lịch của Trí Lâm ở một nhà hàng mì nổi tiếng.

‘ Trương Trí Lâm chia sẻ chuyến đi ngắn với vợ, Viên Vịnh Nghi. (Ảnh: A.Daily)

Ngày 21/8, Viên Vịnh Nghi lại cập nhật lên trang Weibo một album ảnh mới, những bức ảnh này ghi lại việc cô và Trí Lâm đang thực hiện việc phóng sinh cho các chú cá ở biển. Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi vốn được biết đến là những người mộ đạo Phật và trong chuyến hành trình ngắn của mình, cặp vợ chồng ngôi sao đã thực hiện việc phóng sinh - một nghi lễ của Phật giáo, mua lại những động vật được dùng cho việc giết mổ và phóng sinh cho chúng.

Viên Vịnh Nghi viết trên trang cá nhân của cô: "Ban đầu chúng tôi lên kế hoạch thực hiện việc phóng sinh vào tuần trước, nhưng do ảnh hưởng của cơn bão nên kế hoạch đã bị huỷ. Nhưng nếu bạn giữ điều đó trong tâm trí mình, nó sẽ luôn ở đó. Chúng tôi đã hoàn thành điều đó trong hôm nay. Hy vọng tất cả chúng ta sẽ vượt qua khó khăn và đạt được hạnh phúc! Mãi mãi hạnh phúc!".

Có vẻ như việc rời xa ngành công nghiệp giải trí đã giúp Viên Vịnh Nghi có những khoảng thời gian vui vẻ hơn. Cô được toàn tâm toàn ý với cuộc sống gia đình và chăm chút cho những điều giản dị trong cuộc sống. Đây cũng chính là điều Trương Trí Lâm muốn dành cho vợ. Trong một cuộc trò chuyện với giới truyền thông Hong Kong, ngôi sao của phim Bến Thượng Hải nói anh không muốn vợ mình bị căng thẳng do những áp lực đến từ công việc. Vì thế, anh đã khuyến khích vợ ngừng làm việc và ở nhà.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước