Chung sức vì môi trường sống luôn sạch đẹp

PV-Chủ nhật, ngày 15/06/2014 12:00 GMT+7

Là một trong những hoạt động nằm trong chương trình xây dựng khu phố văn hóa, mỗi tháng một lần, khu phố 5, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai lại tổ chức ra quân khai thông cống rãnh và dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Nhiều năm liền đạt danh hiệu khu phố văn hóa, khu phố 5, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, luôn chú trọng đến vấn đề vệ sinh môi trường sống xung quanh. Để các tuyến đường trong khu vực cũng như khu dân cư luôn được sạch sẽ và thoáng mát, khu phố thường xuyên tổ chức các buổi ra quân dọn dẹp môi trường.

Theo đó, từ sáng sớm, tại văn phòng khu phố, sau khi ban lãnh đạo tổ chức họp triển khai nội dung, đồng thời phân công khu vực thực hiện, các thành viên gồm: thanh niên, đoàn viên khu phố, lực lượng dân quân và cả các hội viên của Hội cựu chiến binh… sẽ ra quân bắt đầu dọn dẹp.

Hăng hái nhiệt tình với công việc, mọi người nhanh chóng phân chia nhau lan tỏa về nhiều khu vực thực hiện các công việc từ cuốc cỏ, nhặt rác, phát quang bụi rậm tại các ngóc ngách, ngõ hẻm tới khai thông cống rãnh giúp dòng chảy lưu thông, chống tắc nghẽn dòng nước gây ngập lụt vào mùa mưa sắp tới.

Với tinh thần lao động nhiệt huyết vì một môi trường sống trong lành của các thành viên trong tổ tình nguyện khu phố 5, hi vọng rằng từng con đường tuyến hẻm trong khu phố mãi luôn sạch đẹp và được người dân giữ gìn.

Quý vị có thể theo dõi thêm nội dung chi tiết trong VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước