Hội người Hà Nội tại LB Nga ủng hộ chương trình "Trái tim cho em"

VTV News (Ảnh: Minh Nguyễn)-Thứ sáu, ngày 05/07/2013 07:00 GMT+7

 Chiều 4/7, thay mặt cho Hội Người Hà Nội tại LB Nga, bà Bùi Thị Ngọc Hà đã trao lại số tiền 9.850 USD cho đại diện Quỹ Trái tim cho em.

Ngày 16/6, được sự đồng ý, cổ vũ của Đại sứ quán và sự ủng hộ của toàn thể bà con cộng đồng, Hội người Hà Nội tại LB Nga đã tổ chức thành công chương trình Tôi yêu Việt Nam - 2013. Đây là một chương trình thường niên được tổ chức mỗi năm một lần nhằm khơi dậy lòng yêu nước, hướng về quê hương của bà con xa xứ.

Ngoài nội dung giao lưu văn hóa - ẩm thực - ca nhạc, chương trình Tôi yêu Việt Nam - 2013 tại Moscow đã tổ chức hoạt động quyên góp từ thiện dành tặng chương trình Trái tim cho em. Cùng với cộng đồng người Việt Nam trên toàn thế giới, cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga luôn đặt niềm tin vào các hoạt động nhân đạo của chương trình và mong muốn luôn đồng hành với Quỹ Trái tim cho em trong tương lai.

Nhạc sĩ Hồng Hà, Chủ tịch Hội Người Hà Nội tại LB Nga cho biết: “Nếu việc sử dụng Quỹ Trái tim cho em được làm tốt, minh bạch và đúng địa chỉ, phong trào ủng hộ của cộng đồng người Việt tại LB Nga sẽ tiếp tục lan rộng với nhiều hoạt động từ thiện tiếp theo”.

Buổi gặp gỡ và bàn giao số tiền ủng hộ cho quỹ TTCE của đại diện Hội người Hà Nội tại LB Nga.

Để chuyển tấm lòng của Hội người Hà Nội tại LB Nga tới Quỹ Trái tim cho em, chiều 4/7, tại Đài THVN, thay mặt cho hội, bà Bùi Thị Ngọc Hà đã trực tiếp bàn giao lại số tiền ủng hộ cho ông Nguyễn Thành Lưu - Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt.

Tại buổi bàn giao số tiền ủng hộ, bà Bùi Thị Ngọc Hà chia sẻ: “Là người con xa quê, chúng tôi luôn mong muốn được đóng góp một phần công sức xây dựng quê hương, đặc biệt giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi hi vọng rằng với số tiền ủng hộ của hội, nhiều em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh sẽ được điều trị khỏi bệnh”.

Ông Nguyễn Thành Lưu - Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt tiếp nhận số tiền ủng hộ từ bà Bùi Thị Ngọc Hà.

Ngoài ra, bà Bùi Thị Ngọc Hà cũng khẳng định bà sẽ có nhiệm vụ thông báo lại việc hoàn tất bàn giao số tiền ủng hộ tới Quỹ Trái tim cho em cho bà con.

Thay mặt Quỹ Trái tim cho em, ông Nguyễn Thành Lưu - Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt đã tiếp nhận số tiền trên và cam kết sẽ sử dụng số tiền đúng mục đích, đồng thời chúc bà con Việt Kiều luôn mạnh khoẻ, thành đạt trong cuộc sống và luôn đồng hành cùng chương trình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước