“Tiệc sáng tự chọn - nồng ấm yêu thương”

Thoại Kỳ, Minh Trí-Thứ tư, ngày 27/03/2013 07:44 GMT+7

Rất đông bệnh nhân nghèo đến với “Tiệc sáng tự chọn – nồng ấm yêu thương”. (Ảnh khai thác)

Mang đến cho những bệnh nhân nghèo một bữa ăn sáng với nhiều món ngon, “Tiệc sáng tự chọn - nồng ấm yêu thương” đã nhận được sự hưởng ứng của các bạn trẻ tỉnh Phú Yên.

Với những bệnh nhân nghèo, không phải lúc nào họ cũng có được một bữa ăn sáng đầy đủ, có người còn nhịn qua bữa vì hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, với mong muốn mang đến cho những bệnh nhân nghèo một bữa ăn sáng với nhiều món ăn ngon, giúp họ có thêm dinh dưỡng để tiếp tục vượt qua bệnh tật, sinh viên Học viện Ngân hàng phân viện Phú Yên và các chiến sỹ trẻ ở phòng Cảnh sát kinh tế, Công an Phú Yên đã thực hiện chương trình “Tiệc sáng tự chọn - nồng ấm yêu thương”.

Khi ngày mới bắt đầu, đó cũng là lúc các bạn sinh viên ở Học viện Ngân hàng phân viện Phú Yên và những chiến sỹ trẻ ở phòng Cảnh sát kinh tế, Công an Phú Yên tất bật với những công việc cuối cùng để hoàn thành 6 món ăn dành cho hơn 600 bệnh nhân nghèo ở bệnh viện đa khoa Phú Yên.

‘ Các bạn trẻ ân cần trao từng suất ăn cho các bệnh nhân.

Cùng với các bạn sinh viên, những chiến sỹ Cảnh sát trẻ đã phải thức trắng đêm, để làm kịp các món ăn. Mỗi người một công việc, dù vất vả nhưng ai cũng cảm thấy vui vì hoạt động ý nghĩa mà mình đang thực hiện.

Thượng úy Nguyễn Ngọc Tú, phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: “Công việc chuyên môn, nghiệp vụ của chúng tôi rất nhiều nhưng anh em cũng cố gắng thực hiện chương trình này để mang lại niềm vui cho bệnh nhân nghèo”.

Với nhiều bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Phú Yên, đây là lần đầu tiên họ được ăn sáng tự chọn với các món ăn hấp dẫn mà không phải tốn tiền. Những món ăn mà các bệnh nhân nghèo chỉ thấy ở những bữa tiệc lớn trong nhà hàng, nay lại được tự do lựa chọn để làm khẩu phần ăn buổi sáng. Với họ bữa tiệc không chỉ ngon vì thức ăn mà còn nồng ấm cả những yêu thương mà những sinh viên, chiến sỹ Công an trẻ dành cho mình.

‘ Niềm vui của những người bện khi nhận được các suất ăn nghĩa tình.

Phục vụ hơn 600 bệnh nhân chỉ trong vài tiếng đồng hồ, đó không phải là công việc dễ, nhưng các phục vụ bàn, đầu bếp không chuyên là những sinh viên, chiến sỹ Công an vẫn luôn vui vẻ, bởi nhìn mọi người đều có phần ăn sáng ngon miệng, mỗi bạn trẻ tham gia đều cảm thấy hạnh phúc.

Thạc sỹ Trần Thanh Long, Học viện Ngân hàng Phân viện Phú Yên, cho biết: “Đây là chương trình hưởng ứng Tháng Thanh niên 2013, sự lan tỏa của chương trình để mọi người trên địa bàn cùng tham gia rất lớn”.

Tháng Thanh niên năm 2013 đang diễn ra sôi nỗi trên khắp cả nước, mỗi tổ chức Đoàn đều có những phần việc tình nguyện, xung kính vì cuộc sống cộng đồng. Với tuổi trẻ của lực Công an kinh tế Phú Yên và Học viện ngân hàng phân viện Phú Yên, chương trình “Tiệc sáng tự chon - nồng ấm yêu thương” mà họ thực hiện đã mang lại niềm vui cho nhiều bệnh nhân nghèo và chính các bạn trẻ tham gia.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước