Australian Open: Tay vợt hạ Sharapova đã có tên ở bán kết

Khánh NguyễnCập nhật 09:47 ngày 22/01/2014

Cibulkova giành quyền vào bán kết Australian Open 2014 (Ảnh: Reuters)

Cibulkova – tay vợt đã xuất sắc loại ứng viên vô địch Masha, tiếp tục đà chiến thắng sau trận tứ kết có phần dễ dàng với hiện tượng Halep để ghi tên mình vào vòng bán kết Australian Open năm nay.

Bước vào trận đấu với tay vợt người Romania Simona Halep, Cibulkova – tay vợt xếp hạng hạt giống thấp hơn lại có được nhiều lợi thế. Từng hạ đo ván nhà vô địch năm 2008 Maria Sharapova ở vòng 4, hạt giống số 20 người Slovakia tràn đầy tự tin và hứng khởi. Tiếp nối phong độ ấn tượng, Cibulkova thắng liền hai set với tỉ số 6-3, 6-0 để giành quyền vào vòng 4 tay vợt mạnh nhất.

Lọt vào bán kết Australian Open năm nay, tay vợt 24 tuổi người Slovakia sẽ chạm trán với người thắng trong cặp đấu được chờ đợi nhất tứ kết giữa Radwanska và Azarenka – hạt giống số 2 người Belarus. Ở thời điểm hiện tại, Azarenka đã để thua ở set 1 và gặp nhiều bất lợi ở set 2.

Cặp bán kết còn lại đã được xác định khi ngựa ô Bouchard – hạt giống số 30 người Canada chạm trán Li Na.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.