Vòng 2 Pháp Mở rộng: Nadal phô diễn sức mạnh nhà vô địch

Thể thao VTV OnlineCập nhật 21:02 ngày 29/05/2014

Rafael Nadal tiếp tục chứng minh được sức mạnh của nhà vô địch để giành tấm vé vào vòng 3 sau khi hạ gục đối thủ dưới cơ – Dominic Thiem với tỷ số chung cuộc là 3-0.

Ngày thi đấu thứ 5 của Roland Garros vẫn chưa ghi nhận thêm bất ngờ nào trong bối cảnh các tay vợt mạnh đều thi đấu rất tập trung. Ivo Karlovic chứng minh được việc anh hạ gục được Dimitrov ở vòng đấu trước không phải là may mắn. Tay vợt người Croatia nhanh chóng hạ gục Andreas-Haider-Maurer (Áo) chóng vánh với các tỉ số 7-5, 6-3 và 6-4 để giành vé đi tiếp.

Trong khi đó, tay vợt hạng 5 – David Ferrer cũng không gặp phải bất ngờ nào khi chỉ phải đụng độ Simeone Bolelli. Và một suất đi tiếp đã nằm gọn trong tay tay vợt người TBN này.

‘ Rafael Nadal vẫn đang băng băng trên con đường bảo vệ ngôi vô địch Pháp Mở rộng của mình

Ở ngày thi đấu 29/05 của giải Pháp Mở rộng 2014, tâm điểm của sự chú ý chính là cuộc đọ sức giữa Rafael Nadal và tay vợt không mấy tên tuổi Dominic Thiem (Áo). Những vòng đấu trước, người hâm mộ đã được chứng kiến những tay vợt kém tên tuổi hơn lần lượt hạ gục những UCV vô địch như Wawrinka, Dimitrov hay ở nội dung nữ là Li Na, chị em nhà Williams… và vì thế, không ít người đang mong chờ một cơn “đại địa chấn” sẽ xảy đến ở giải Grand Slam được tổ chức trên mặt sân đất nện này.

Tuy nhiên, “động đất” đã không xảy đến bởi bằng kinh nghiệm và đẳng cấp vượt trội hơn hẳn, Rafael Nadal tiếp tục cho thấy sức mạnh khó có thể cản phá của mình trên mặt sân sở trường. Set 1 Nadal thắng 6-2 rồi tiếp đà hưng phấn, tay vợt hạng 1 thế giới thắng tiếp 6-2 trước khi “kết liễu” đối thủ 6-3 ở set đấu cuối cùng để giành quyền đi tiếp vào vòng sau chỉ sau hơn 1 giờ thi đấu.

Novak Djokovic rơi vào nhánh đấu dễ ở Italia mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với việc Jannik Sinner và Carlos Alcaraz đều đã rút lui, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic được xem là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch tại Italia mở rộng.