SEA Games 27, tin nóng 17/12: Tuyển bơi lội về nước không dự bế mạc

Trần Chân/ VTV OnlineCập nhật 09:38 ngày 17/12/2013

 Dưới đây là những thông tin mới nhất về Đoàn TTVN tại SEA Games 27 trong sáng ngày 17/12.

Tuyển bơi lội Việt Nam về nước, không dự lễ bế mạc

‘ Ánh Viên cùng các đồng đội đã có kỳ SEA Games thành công

Sáng nay (17/12), các thành viên đội tuyển bơi lội Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ Nay Pyi Taw về Yangon, sau đó tiếp tục nối chuyến từ Yangon về TPHCM vào lúc 14h45.

Tại SEA Games 27, bơi lội Việt Nam đoạt 5 HCV, 5 HCB và 2 HCĐ. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử tham dự SEA Games của bơi lội Việt Nam. Tuy nhiên, những chiếc huy chương này vẫn chưa làm các thành viên đội tuyển bơi lội Việt Nam hài lòng.

Tâm điểm U23 Việt Nam

‘ U23 Việt Nam sẽ về nước sớm nếu không giành chiến thắng trước U23 Malaysia

Trong ngày thi đấu 17/12, tâm điểm chú ý đổ dồn về phía các cầu thủ U23 Việt Nam khi họ có trận "chung kết" ở vòng bảng môn bóng đá nam trước ĐKVĐ U23 Malaysia. Hiện tại, U23 Việt Nam buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp vào bán kết với ngôi nhất bản. Trong khi đó Malyasia chỉ cần hòa là sẽ đi tiếp.

Phát biểu ngay trước trận đấu quan trọng này, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: "U23 Malaysia là một đội bóng có thể hình, thể lực tốt và chơi phản công rất nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng tôi đã có phương án riêng của mình và tự tin sẽ thắng U23 Malaysia để giành quyền vào bán kết".

Chờ ngày vàng từ điền kinh

Hôm nay nhiều nội dung thi đấu của môn điền kinh sẽ diễn ra và Việt Nam có thể có thêm những tấm HCV tiếp theo khi những VĐV chủ lực sẽ tham gia thi đấu. "Nữ hoàng điền kinh" Vũ Thị Hương thi đấu ở nội dung 100m sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt.

‘ Phạm Thị Bình đã có một kỳ SEA Games xuất sắc

Cô gái "chân đất" dùng tiền thưởng SEA Games nuôi em ăn học

Với tấm HCV SEA Games 27, Phạm Thị Bình sẽ có được khoảng 45 triệu tiền thưởng. Và nữ VĐV này quyết định dồn toàn bộ số tiền để nuôi em trai mình học Đại học. Bình cũng chia sẻ thêm, mọi thành tích huy chương của cô từ trước tới nay, đều dành dụm để nuôi em trai học Đại học.

Việt Nam vươn mạnh mẽ lên vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp

Kết thúc ngày thi đấu 16/12, đoàn TTVN vượt qua chủ nhà Myanmar leo lên vị trí thứ 2 với 42 HCV, 36 HCB và 43 HCĐ. Đứng đầu là đoàn Thái Lan với 59 HCV, 45 HCB và 49 HCĐ.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1