U23 Việt Nam chốt danh sách dự SEA Games 27: Loại 3 cầu thủ!

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 05:26 ngày 03/12/2013

Hoàng Thịnh (trái) và Xuân Hùng (phải) là 2 trong 3 cầu thủ bị loại - Ảnh: Đông Huyền

 Ba tuyển thủ đã bị loại khỏi danh sách ĐT U23 Việt Nam trước khi hành quân sang Myanmar tham dự SEA Games 27. Trong đó, có cầu thủ bị loại đáng tiếc vì chấn thương.

Sau buổi tập chiều 2/12 tại Trung tâm đào tạo bóng đá Trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Hoàng Văn Phúc đã tiết lộ với báo chí danh sách ba cầu thủ bị loại trước khi lên đường tham dự SEA Games 27.

Trước đó, trong chuyến tập huấn tại Bình Dương, U23 Việt Nam dự định sẽ chốt danh sách chính thức 22 cầu thủ tham dự SEA Games 27 trước khi trở về Hà Nội để hội quân cùng các đoàn thể thao khác lên đường sang Myanmar. Tuy nhiên, kế hoạch này đã không diễn ra đúng dự kiến vì U23 Việt Nam có một số tuyển thủ gặp chấn thương và phải chờ kết quả khám nghiệm cuối cùng.

Đến ngày hôm nay, sau khi kết thúc buổi tập chiều, HLV Hoàng Văn Phúc đã chốt danh sách 22 tuyển thủ lên đường sang Myanmar dự SEA Games 27. Ba cầu thủ bị loại là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng và tiền đạo Ngân Văn Đại.

Trong số này, đáng tiếc nhất là trường hợp của Hoàng Thịnh bởi tiền vệ của SLNA là cầu thủ có chuyên môn tốt và có kinh nghiệm nhưng anh không thể tham dự kỳ SEA Games lần này vì dính chấn thương. Riêng Xuân Hùng và Văn Đại bị loại vì lý do chuyên môn do hai cầu thủ này không cạnh tranh được vị trí với các cầu thủ còn lại.

Thông báo chính thức về việc chốt danh sách dự SEA Games 27 của U23 Việt Nam sẽ được VFF thông báo rộng rãi vào hôm nay (3/12).

HLV Kim Sang Sik kí hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam

0 0 Xem thêm

VTV.vn - HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam với thời hạn 2 năm. Chiến lược gia người Hàn Quốc được giao nhiệm vụ giúp ĐT Việt Nam giành vé vào chung kết AFF Cup 2024.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1