VFF chọn HLV Hoàng Văn Phúc cho "ghế nóng" ở ĐTQG

Q.KCập nhật 07:40 ngày 29/03/2013

 Bên lề Hội nghị BCH quyết định nhân sự cho Đại hội khóa VII, Thường trực VFF thống nhất quyết định sẽ chọn HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt ĐTQG cũng như đội U23 QG. Lễ ký hợp đồng chính thức sẽ được tiến hành trong thời gian tới.

Hôm qua (28/3), ở thời điểm còn 2 tháng nữa sẽ diễn ra Đại hội Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Việt Nam, tổ chức này đã công bố danh sách đề cử cho các chức danh chủ chốt của mình nhiệm kỳ tới, Với cuộc khủng hoảng bóng đá Việt Nam hiện nay, danh sách đề cử này được kỳ vọng sẽ giúp tìm ra nhân vật đủ tài năng và tâm huyết để lèo lái bóng đá Việt Nam trong 4 năm tới.

‘ VFF chọn HLV Hoàng Văn Phúc cho "ghế nóng" ở ĐTQG. (Ảnh: VSI)

Cũng trong ngày 28/3, LĐBĐ Việt Nam cũng đã thống nhất về một vấn đề khác không kém phần cấp bách vào thời điểm này, đó là vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam, Vị trí này vốn đang tạm thời được đảm nhận bởi ông Hoàng Văn Phúc trong 2 trận đấu gần đây nhất.

Theo đó, Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam đã thống nhất mời ông Hoàng Văn Phúc, người đang đảm nhận vị trí HLV tạm quyền của ĐTQG làm HLV trưởng với thời hạn lâu dài ở cả ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam. Thậm chí Ban chấp hành còn muốn mời ông Phúc về làm việc tại VFF ở các bộ phận có liên quan đến các ĐTQG.

Trong một diễn biến khác, Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam đã họp. Một trong những nội dung quan trọng của cuộc họp này là đề cử nhân sự cho nhiệm kỳ tới. Trong đó có chức danh Chủ tịch VFF trong tương lai.

Theo tin đã đưa, có 3 người từ chối tham gia tranh cử vị trí Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam khóa 7 là ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính TƯ, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty VPF và ông Lê Quý Phượng, Hiệu trưởng trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM. Đó là 3 trong số 8 người được đề cử viên cho chức danh Chủ tịch Liên đoàn nhiệm kỳ tới.

Vào ngày 10/4 tới, VFF sẽ chốt danh sách ứng cử viên cho các chức danh chủ chốt của đại hội nhiệm kỳ 7.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1