Apple gặp rắc rối với luật người tiêu dùng của Australia

Thái Bảo-Thứ năm, ngày 19/12/2013 16:55 GMT+7

Apple đang vướng phải rắc rối về pháp lý tại Australia sau khi Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng nước này có chứng cớ cho thấy Apple đã có những thông điệp gây hiểu lầm cho người tiêu dùng về quyền được trả lại tiền, đổi đồ và sửa chữa.

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Australia cho rằng, Apple đã tự ý áp dụng những chính sách của công ty lên khách hàng Australia và tảng lờ đi các luật lệ về tiêu dùng của nước này.

‘ Ngoài ra, Ủy ban này phát hiện những vấn đề với chính sách trả hàng trong 14 ngày, 12 tháng bảo hành và đổi hàng.

Trong cáo buộc của mình, Ủy ban này cho biết, nhân viên của Apple đã nói với các khách hàng rằng công ty không có trách nhiệm trả lại tiền, sửa chữa hay thay thế các món đồ bị lỗi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước