Xem xét gia hạn người vay vốn bị ảnh hưởng bởi bão số 10

Đình Hải-Thứ sáu, ngày 04/10/2013 15:11 GMT+7

 Những khách hàng vay vốn của Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam Agribank bị thiệt hại do bão số 10 sẽ được điều chỉnh giảm lãi suất và thực hiện gia hạn nợ để khắc phục hậu quả.

Theo đó Ngân hàng nông nghiệp Agribank chỉ đạo chi nhánh tại 6 tỉnh bao gồm Thanh hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế thực hiện rà soát, đánh giá thiệt hại các khoản nợ vay của các khách hàng bị thiệt hại do bão số 10 gây ra để chủ động điều chỉnh giảm lãi suất với các khoản nợ vay.

‘ Bão số 10 gây thiệt hại nặng tại Quảng Bình (Ảnh: Thanh Niên)

Điều chỉnh kỳ hạn nợ, gia hạn nợ đối với những trường hợp khách hàng bị thiệt hại chưa trả được nợ đúng hạn và xem xét miễn, giảm lãi phải trả đối với khách hàng bị thiệt hại nặng về tài sản trên cơ sở khả năng tài chính của từng chi nhánh.

Bên cạnh đó TGĐ Ngân hàng Agribank cũng yêu cầu các chi nhánh phải tập trung vốn để tiếp tục cho vay đối với khách hàng có nhu cầu phục vụ sản xuất, kinh doanh và khắc phục hậu quả cơn bão. Việc áp dụng những chính sách này phải được áp dụng ngay sau khi Agribank rà soát, đánh giá lại thiệt hại của người vay vốn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước