Achraf Hakimi - Lời giải cho bài toán Mbappe?

BTV-Thứ ba, ngày 13/12/2022 17:09 GMT+7

VTV.vn - Màn đối đầu giữa Mbappe và Hakimi sẽ có vai trò quyết định trong trận bán kết World Cup 2022 giữa ĐT Pháp và Ma Rốc sắp tới.

Trong trận đấu tới, chắc chắn hành lang cánh phải của ĐT Maroc sẽ là điểm được chú ý nhất trên sân, bởi tại đây có sự góp mặt của tiền đạo ĐT Pháp Kylian Mbappe, nhưng ĐT Maroc cũng có 1 ngôi sao cho riêng mình ở cánh này – đó là Achraf Hakimi.

Achraf Hakimi lúc này là niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Ma rốc trong trận đấu tới gặp ĐT Pháp. Chẳng những người hâm mộ kỳ vọng vào việc anh sẽ là 1 mũi tấn công nguy hiểm bên hành lang cánh phải, đồng thời Hakimi cũng phải rất cảnh giác với người bạn thân và cũng là đồng đội tại CLB Paris Saint Germain ở bên phía ĐT Pháp – Kylian Mbappe. Cầu thủ 24 tuổi còn là 1 trụ cột tinh thần rất vững chắc cho các cầu thủ ĐT Ma rốc trên con đường vào tới bán kết. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là pha đá phạt đền 1 cách lạnh lùng theo phong cách panelka để loại ĐT Tây Ban Nha tại tứ kết World Cup.

Achraf Hakimi - Lời giải cho bài toán Mbappe?   - Ảnh 1.

Chiến thắng trước ĐT Tây Ban Nha cũng đã mang lại cú hích tinh thần lớn đối với chính Hakimi, bởi trong quá khứ anh đã từ chối cơ hội được chơi cho ĐT Tây Ban Nha để khoác áo ĐTQG Ma rốc. Đến thời điểm hiện tại thì có thể nói rằng sự lựa chọn của Hakimi là hoàn toàn chính xác khi vẫn đang là ngôi sao sáng và là niềm hy vọng trên con đường viết nên lịch sử tại World Cup của bóng đá Maroc.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước