Bỉ tạm giữ 3 nghi can khủng bố

Ban Thời sự-Chủ nhật, ngày 15/01/2017 12:51 GMT+7

Cảnh sát Bỉ bắt giữ một số thanh thiếu niên lên kế hoạch khủng bố dịp Giáng sinh. (Ảnh: AP)

VTV.vn - Ngày 14/1, cảnh sát Bỉ đã tạm giữ ba người để thẩm vấn sau các cuộc đột kích chống khủng bố ở trung tâm thủ đô Brussels.

Theo Người phát ngôn của Văn phòng công tố Brussels, cảnh sát đã thực hiện 4 cuộc đột kích ở quận Molenbeek, tuy nhiên không tìm thấy vũ khí hoặc chất nổ.

Khu vực Molenbeek là nơi sinh sống của một số phần tử đã tham gia vào vụ tấn công khủng bố chết người xảy ra vào tháng 11/2015 tại thủ đô Paris, Pháp cùng vụ đánh bom tại sân bay và ga tàu điện ngầm tại Brussels hồi tháng 3/2016. Nhà chức trách đã tăng cường an ninh sau những vụ sát hại trên, đồng thời cảnh sát đã tiến hành các chiến dịch truy kích và bắt giữ định kỳ, cũng như tiếp tục các cuộc điều tra.

Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ 2 nghi can khủng bố Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ 2 nghi can khủng bố Anh bắt 6 nghi can trong chiến dịch truy quét khủng bố Anh bắt 6 nghi can trong chiến dịch truy quét khủng bố Cảnh sát Đức đồng loạt truy lùng các nghi can khủng bố tại 5 bang Cảnh sát Đức đồng loạt truy lùng các nghi can khủng bố tại 5 bang

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước