Cảnh sát Bỉ truy lùng hai đối tượng khủng bố

Ban Thời sự-Chủ nhật, ngày 22/11/2015 15:52 GMT+7

Cảnh sát Bỉ tiến hành chiến dịch truy quét khủng bố tại Molenbeek thuộc Brussels. (Ảnh: THX/TTXVN)

VTV.vn - Báo động tại Bỉ hiện vẫn đang được duy trì mức cao nhất khi cảnh sát nước này vẫn đang truy lùng 2 nghi can bị tình nghi có liên quan tới vụ khủng bố tại Paris hôm 13/11.

Nhiều nguồn tin cho biết, một trong hai đối tượng này được cho là có thể mang theo bom tương tự như đã sử dụng ở vụ tấn công khủng bố ở Paris. Thị trưởng thành phố Brussels Yvan Mayeur đã khuyến cáo các quán cà phê và quán ăn tại thủ đô đóng cửa lúc 18h nhằm đảm bảo an ninh.

Trước đó cùng ngày, theo thông báo của cảnh sát Bỉ, trong một đợt truy quét tại khu vực thủ đô Brussels, cảnh sát nước này đã bắt giữ một đối tượng quan trọng trong vụ tấn công khủng bố đẫm máu tại thủ đô Paris của Pháp. Tại nhà của đối tượng này, cảnh sát đã tìm thấy nhiều súng, trong đó có hai khẩu được giấu trong một chiếc xe tải nhỏ.

Báo động chống khủng bố mức cao nhất được ban hành tại Brussels Báo động chống khủng bố mức cao nhất được ban hành tại Brussels

VTV.vn - Trong lúc này, nguy cơ khủng bố vẫn đang bao trùm châu Âu. Rạng sáng 21/11, báo động chống khủng bố mức cao nhất đã được ban hành tại thành phố Brussels của Bỉ.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước