Yemen bác bỏ lời kêu gọi hòa đàm từ phe đối lập

Lê Quý (Thời sự - thoisu@vtv.vn)-Thứ hai, ngày 27/04/2015 17:00 GMT+7

Cảnh đổ nát sau một cuộc không kích của liên quân Saudi Arabia dẫn đầu. (Ảnh: AP)

VTV.vn - Ngoại trưởng Yemen Riyadh Yaseen hôm 26/4 đã bác bỏ lời kêu gọi đàm phán hòa bình do cựu Tổng thống Ali Abdullah Saleh đưa ra.

Ngoại trưởng Yemen Riyadh Yaseen hôm 26/4 đã bác bỏ lời kêu gọi đàm phán hòa bình do cựu Tổng thống Ali Abdullah Saleh đưa ra, đồng thời cho biết chiến dịch quân sự do Saudi Arrabia đứng đầu nhằm vào phiến quân Houthi vẫn chưa kết thúc.

Trả lời họp báo tại London, Anh, Ngoại trưởng Yemen Yasin đã từ chối lời kêu gọi của cựu Tổng thống Saleh và khẳng định sẽ không có chỗ cho ông Saleh trong bất cứ cuộc đàm phán chính trị nào trong tương lai. Ông Riyadh Yaseen cũng cho biết, chiến dịch quân sự do Saudi Arabia dẫn đầu vẫn chưa kết thúc, các hoạt động không kích phiến quân Houthi mới chỉ được tạm dừng và sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

Liên minh quân sự do Saudi Arabia dẫn đầu đã tiến hành các cuộc không kích trong 32 ngày qua vào các mục tiêu của lực lượng phiến quân Houthi nhằm hỗ trợ khôi phục quyền lực cho Tổng thống Mansour Hadi, một đồng minh thân cận của Riyadh.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước