Cần Thơ: Lật xà lan chở cát, 2 người tử vong

Thanh Ngân-Thứ sáu, ngày 31/07/2009 19:21 GMT+7

Vào khoảng 2h sáng 31/7, tại khu vực chợ nổi Cái Răng, thành phố Cần Thơ, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông thủy nghiêm trọng giữa xà lan có trọng tải 500 tấn chở đầy cát theo nước xuôi từ Cái Răng về Phong Điền và chiếc xà lan nổi tải trọng 800 tấn theo hướng ngược lại. Vụ tai nạn làm chiếc xà lan chở cát lật úp, có 2 người tử vong.

Xà lan nổi mang biển số NĐ 2372 do Nguyễn Văn Thụ, sinh năm 1964, cư ngụ tại xóm 17, Trực Hùng, Trực Minh, Nam Định điều khiển và chiếc xà lan cát được tàu đẩy mang biển đăng ký số CT 02254 do thuyền trưởng Lâm Văn Lành, sinh năm 1982, cư ngụ tại phường 14, quận 8, TP.HCM điều khiển. 2 người tử vong là vợ và con của thuyền trưởng Lâm Văn Lành.

Sau khi tai nạn xảy ra, đội ghe cào ở địa phương đã được huy động để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến 10h sáng 31/7, thi thể chị Lê Ngọc Hiền và cháu Lâm Hoàng Phúc đã được tìm thấy và được người thân đưa về an táng ở Bến Tre. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an quận Ninh Kiều điều tra làm rõ.

Đây là lần thứ 2 trong năm nay, trên đoạn sông thuộc khu vực 7, phường An Bình, quận Ninh Kiều đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông thủy nghiêm trọng, làm chết 4 người. Các cơ quan chức năng cần lập lại trật tự, luồng tuyến để đảm bảo an toàn giao thông trên đoạn sông có nhiều phương tiện neo đậu, mua bán này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước