Cháy nhà nghiêm trọng, 3 mẹ con thiệt mạng

Tấn Quýnh-Thứ ba, ngày 12/06/2012 12:02 GMT+7

Khoảng 1h sáng nay, 11.6, tại phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa đã xảy ra vụ cháy nhà nghiêm trọng khiến 3 mẹ con thiệt mạng.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy tại căn nhà 59 Sử Hi Nhan, tổ 6, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, công an phường đã có mặt tổ chức dập lửa. Tuy nhiên, do ngôi nhà có kiến trúc kín, lắp máy lạnh, cửa khóa nhiều lớp kiên cố nên không thể dập lửa.
Khoảng 45 phút sau, lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng 3 xe cứu hỏa tới hiện trường. Ngõ vào hiện trường hẹp cũng gây không ít khó khăn cho công tác chữa cháy. Đến 2h sáng, đám cháy mới được khống chế, 3h sáng mới được dập tắt hoàn toàn.
Tại hiện trường, phát hiện 3 người chết trên gác gỗ, đó là 3 mẹ con gồm: Chị Nguyễn Thị Phương Mai (44 tuổi), cháu Nguyễn Thị Phương Anh (16 tuổi) và cháu Nguyễn Thị Ngọc Anh (7 tuổi).
Chủ nhà là thiếu tá Nguyễn Ngọc Hân (47 tuổi) tiểu đoàn 15, lữ 132, bộ Tư lệnh thông tin. Lúc xảy ra vụ cháy ông Hân đi trực ở đơn vị, không có nhà.
Khi đám cháy bùng phát, có một số người ở trọ trong ngôi nhà này, may mắn là kịp chạy thoát ra ngoài. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước