Đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Việt Nam để đón khách quốc tế

Ban Truyền hình Đối ngoại-Thứ hai, ngày 07/01/2019 16:27 GMT+7

VTV.vn - Đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Việt Nam, đầu tư mạnh mẽ hơn cho du lịch là điều mà ngành du lịch Việt Nam cần tăng cường hơn nữa trong năm 2019.

Năm 2018, ngành du lịch Việt Nam đã đón hơn 15 triệu khách quốc tế, phục vụ trên 80 triệu lượt khách nội địa, tổng thu từ du lịch ước đạt 620.000 tỷ đồng. Ðể có được những thành tựu đáng khích lệ đó, bên cạnh việc đơn giản hóa thủ tục cấp, miễn thị thực đối với khách nước ngoài; đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, thì có một phần đóng góp không nhỏ của công tác quảng bá, xúc tiến du lịch.

Tuy nhiên, đây cũng là lĩnh vực còn gặp không ít khó khăn ở Việt Nam do tính chuyên nghiệp chưa cao, kinh phí còn hạn hẹp.

Việt Nam - Trung Quốc đẩy mạnh phát triển du lịch đường bộ Việt Nam - Trung Quốc đẩy mạnh phát triển du lịch đường bộ

VTV.vn - Năm 2018, trong tổng số gần 15 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam thì có hơn 2,5 triệu lượt khách đi qua đường bộ, trong đó phần đông là khách Trung Quốc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước