Đề thi môn Hoá không khó

Nguyễn Hằng -Thứ năm, ngày 05/07/2012 11:30 GMT+7

Kết thúc ngày thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ 2012, không có sự cố đáng tiếc xảy ra với các quy định mới của Bộ GD. Đề thi môn Hoá được các thí sinh cho rằng không quá khó, nhiều em có thể đạt điểm 7 trở lên.

Các thí sinh bàn tán sôi nổi về đề thi sau khi kết thúc môn Hóa sáng nay. Ảnh: VnExpress

Hôm nay, thí sinh tham dự đợt 1 kỳ thi tuyển sinh Đại học và Cao đẳng đã kết thúc môn thi cuối cùng là môn Hóa với khối A hoặc môn Anh văn cho khối A1. Riêng môn Vẽ của khối V sẽ còn tiếp tục.
Theo ghi nhận của phóng viên, sau ngày đầu với hai môn thi Toán và Lý, hôm nay, tinh thần của thí sinh và sự chuẩn bị của các hội đồng thi đều đã ổn định hơn. Quy định những vật dụng được và không được mang vào phòng thi được các hội đồng linh hoạt vận dụng nhưng đa phần khuyến khích thí sinh không mang những vật dụng có khả năng ghi hình, ghi âm vào phòng thi.
Kết thúc ngày thi đầu tiên, không có sự cố đáng tiếc xảy ra với quy định mới này. Môn Hóa và Anh văn được thi dưới hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài chỉ 45 phút nên ngày thi cuối của kỳ thi tuyển sinh đại học đợt 1 kết thúc khá sớm. Đề thi môn Hoá được các thí sinh cho rằng không quá khó, nhiều em có thể đạt 7 trở lên.
Báo cáo nhanh của Bộ GD-ĐT lúc 11h, toàn quốc có 129 thí sinh vi phạm quy chế thi, bị xử lý kỷ luật, tăng 3 trường hợp so với năm 2011; 2 cán bộ làm công tác thi bị đình chỉ, xử lý kỷ luật.
Tin liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước