Doanh nghiệp hoạt động trở lại sau Tết

Hoa Trang-Chủ nhật, ngày 21/02/2010 22:31 GMT+7

Năm nay kỳ nghỉ tết Nguyên Đán kéo dài hơn mọi năm. Phần lớn các đơn vị và doanh nghiệp được nghỉ tết đến hết ngày mùng 8 và sẽ đi làm trở lại vào ngày mùng 9 tết. Tuy nhiên, vào mùng 6 tết, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM đã hoạt động trở lại.

Sáng mùng 6 tết, nhiều doanh nghiệp đã mở cửa hoạt động trở lại. Đây cũng là dịp lãnh đạo và nhân viên gặp mặt đầu năm mới để cùng chúc mừng nhau và thể hiện quyết tâm đạt được những mục tiêu trong năm mới Canh Dần. Theo quan niệm của người phương Đông, chọn ngày tốt khai trương cũng là để cầu mong một năm mới hoạt động kinh doanh có nhiều thuận lợi, may mắn và thành công.
Trước đó, nhiều doanh nghiệp đã hoạt động trở lại từ rất sớm. Công ty thời trang Nem đã mở cửa từ ngày mùng 2 tết. Đây cũng là cách để cửa hàng thể hiện quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất trong năm mới này.
Ông Thierry Vincienne – GĐ Thiết kế Thời trang Nem nói: “Chúng tôi đã bắt đầu hoạt động trở lại từ đầu năm để phục vụ nhu cầu mau sắm của khách hàng. Tôi nghĩ năm nay thời trang Việt Nam sẽ có nhiều phát triển. Do vậy, chúng tôi đã sẵn sang để làm việc nhiều hơn để giữ chân và phục vụ tốt hơn cho khách hang của chúng tôi, đặc biệt là những phụ nữ Việt Nam. Chúng tôi mong muốn được làm việc chăm chỉ hơn nữa để tạo ra những sản phẩm với mẫu mã làm hài long khách hang và hy vọng ngày càng có nhiều khách hang đến với chúng tôi hơn”.
Hệ thống siêu thị Co-op Mart cũng đã hoạt động trở lại từ mùng 4 tết. Với hệ thống 100 điểm bán trên cả nước, dịp tết Nguyên Đán năm nay siêu thị đã phục vụ hơn 2 triệu lượt khách hàng với doanh thu trên 1.500 tỷ đồng. Năm mới Canh Dần, hệ thống dự kiến đạt doanh thu 12.000 tỷ đồng, tăng 40% so với năm Kỷ Sửu. Sau tết, hệ thống vẫn đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hoá và giữ ổn định giá cả cho người tiêu dùng.
Mỗi doanh nghiệp đều lựa chọn một thời điểm tốt nhất để khởi đầu cho năm mới. Tuy nhiên, dù là thời điểm nào đi nữa thì các doanh nghiệp đều gặp nhau ở một mục tiêu cuối cùng là mong muốn nỗ lực hết sức để phục vụ tốt nhất cho khách hàng và gặt hái nhiều thành công hơn. Với mục tiêu này, chúng ta có thể hy vọng một bức tranh kinh tế tươi sáng của đất nước trong năm mới Canh Dần.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước