Giao thừa, cả nước bắn pháo hoa

Phạm Hà-Chủ nhật, ngày 30/01/2011 11:30 GMT+7

Vào thời khắc giao thừa chào đón năm mới Tân Mão, từ Lũng Cú (Hà Giang) cực Bắc địa đầu Tổ quốc đến Mũi Cà Mau, mảnh đất cực Nam, không khí đón Tết sẽ thêm phần phấn khởi với màn bắn pháo hoa nghệ thuật tại tất cả 63 tỉnh thành.

Nơi cực Bắc của Tổ quốc, pháo bông được bắn lên từ Quảng trường 26/3 - trung tâm thị xã Hà Giang. Tại đất Mũi Cà Mau, những màn pháo hoa nghệ thuật được bắn lên tại thành phố và các huyện Năm Căn, Thới Bình, U Minh, Trần Văn Thời, Ngọc Hiển.

Tại Hà Nội, tất cả 29 quận, huyện, thị đều có bắn pháo hoa phục vụ đồng bào vui Xuân, đón Tết; trong đó có 4 điểm bắn tầm cao và 25 điểm bắn tầm thấp với thời gian bắn kéo dài 15 phút.

Vào thời khắc Giao thừa, tại 8 điểm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh sẽ đồng loạt diễn ra những màn bắn pháo hoa nghệ thuật, trong đó có 5 điểm bắn tầm cao và 3 điểm bắn tầm thấp.

Cùng với những màn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc, các hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới cũng được tổ chức tại khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước