Hoạt động dịch vụ tại sân bay Nội Bài đã có nhiều chuyển biến

Linh Chi-Thứ sáu, ngày 01/08/2014 12:52 GMT+7

Đây là thông tin vừa được đưa ra sau buổi kiểm tra, giám sát đột xuất của đoàn công tác Cục Hàng không Việt Nam.

Cụ thể, đối với các dịch vụ công cộng, để nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách, theo ghi nhận, cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã bổ sung thêm 40 ghế dành cho hành khách tại khu cách ly sảnh E và đã lập kế hoạch mua thêm 112 ghế để bổ sung vào các phòng chờ tại các sảnh.

Các cây nước miễn phí đã được lắp xong và được đưa vào sử dụng. Giá các mặt hàng thiết yếu tại cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã được điều chỉnh giảm. Bên cạnh đó, giá từng mặt hàng đã được niêm yết công khai.

Ngoài ra, cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã cho công khai các đường dây nóng tại các điểm dễ nhìn để hành khách phản ánh những khó khăn hay có khiếu nại...

Vấn đề chậm chuyến, hủy chuyến thời gian qua ghi nhận đã có xu hướng giảm rõ rệt, trong đó nguyên nhân thời tiết xấu được đánh giá là yếu tố chính.

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive