Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo các đảng ủy thuộc TW

Quang Đông-Đức Thuận-Thứ sáu, ngày 20/07/2012 15:35 GMT+7

Sáng nay, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo các đảng ủy trực thuộc trung ương.

Hội nghị giao ban 2012 (Nguồn:dangcongsan)
Báo cáo của Ban Tuyên Giáo Trung ương khẳng định, sáu tháng đầu năm, tình hình tư tưởng và công tác tuyên giáo tại các đảng ủy trực thuộc trung ương và Trung ương các tổ chức chính trị - xã hội có những chuyển biến tích cực.
Đa số cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình, tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, sự quản lý điều hành của nhà nước. Ban Tuyên giáo các đảng ủy trực thuộc Trung ương và các tổ chức chính trị - xã hội đã bám sát sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương nghiêm túc thực hiện các nội dung công tác.
Tuy nhiên, theo các đại biểu, việc nắm bắt, đề xuất và giải quyết những bất ổn trong tư tưởng nhân dân nhất là những nơi có vấn đề phát sinh được nhìn nhận là còn chưa kịp thời, nội dung và phương thức công tác tuyên giáo còn chậm đổi mới và chưa theo kịp tình hình.
Tới đây, Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ thường xuyên bám sát sự chỉ đạo của cấp ủy, nắm chắc đường lối, quan điểm, chính sách của Đảng và Nhà nước, đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và Nghị quyết các Hội nghị Trung ương, tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả về đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đưa việc học tập và làm theo trở thành nhiệm vụ thường xuyên của mỗi tổ chức đảng, mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước