Lazada bắt tay với 40 nhà bán lẻ để thúc đẩy thương mại điện tử

Thu Giang, Văn Long (Ban Thời sự)

14/09/2016 17:58 GMT+7

VTV.vn - Lazada đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với 40 nhà bán lẻ lớn ở Việt Nam.

Mối quan hệ hợp tác này nằm trong chuỗi chiến lược thâm nhập thị trường hướng đến mục đích xây dựng lòng tin của khách hàng đối với hình thức mua sắm trực tuyến. Với người tiêu dùng, bỏ qua rào cản về mặt địa lý, chỉ cần truy cập Lazada.vn là sẽ có cơ hội mua sắm những thương hiệu uy tín trên cả nước. Ngoài việc thu hút các nhà bán hàng uy tín, trang web còn nâng cao niềm tin mua sắm người tiêu dùng bằng nhiều chính sách khác như là "Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi".

Trước đó, một khảo sát được thực hiện vào tháng 3/2016 trên 486 khách hàng đã cho thấy hơn 82% quan tâm đến chất lượng sản phẩm khi mua hàng trực tuyến. Vì vậy, việc thu hút các nhà bán hàng uy tín hợp tác và bán hàng trên sàn giao dịch của mình là một trong những cam kết về chất lượng mà trang web mang lại cho khách hàng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Tin liên quan

330 doanh nghiệp tham gia Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu

330 doanh nghiệp tham gia Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu

VTV.vn - Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu dự kiến thu hút khoảng 330 doanh nghiệp đăng ký tham gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.