Ông Phạm Thông - Giám Đốc Marketing của Lazada chia sẻ tại họp báo. Ảnh: Dân trí
Mối quan hệ hợp tác này nằm trong chuỗi chiến lược thâm nhập thị trường hướng đến mục đích xây dựng lòng tin của khách hàng đối với hình thức mua sắm trực tuyến. Với người tiêu dùng, bỏ qua rào cản về mặt địa lý, chỉ cần truy cập Lazada.vn là sẽ có cơ hội mua sắm những thương hiệu uy tín trên cả nước. Ngoài việc thu hút các nhà bán hàng uy tín, trang web còn nâng cao niềm tin mua sắm người tiêu dùng bằng nhiều chính sách khác như là "Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi".
Trước đó, một khảo sát được thực hiện vào tháng 3/2016 trên 486 khách hàng đã cho thấy hơn 82% quan tâm đến chất lượng sản phẩm khi mua hàng trực tuyến. Vì vậy, việc thu hút các nhà bán hàng uy tín hợp tác và bán hàng trên sàn giao dịch của mình là một trong những cam kết về chất lượng mà trang web mang lại cho khách hàng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!