Phá ổ nhóm chuyên cướp tiền ở ngân hàng

Hoàng Lương-Thứ hai, ngày 05/10/2009 08:57 GMT+7

Đội chống cướp giật Công an Hà Nội vừa triệt phá ổ nhóm chuyên cuớp tiền ở trước cửa các ngân hàng trên địa bàn Hà Nội. Theo lời khai ban đầu thì nhóm này đã thực hiện trót lọt 5 vụ cuớp, trong đó có vụ bọn chúng đã cướp được hơn 2 trăm triệu đồng.

Hai đối tượng bị bắt giữ là Đặng Hữu Lân sinh năm 1978 và Đỗ Cao Thắng sinh năm 1984. Thủ đoạn hoạt động của bọn chúng là dùng xe máy che biển số, đi lang thang tại các khu vực ngân hàng, điểm thu đổi ngoại tệ, máy rút tiền để theo dõi những người rút tiền rồi tổ chức cướp giật.

Vụ cướp gần đây nhất diễn ra trước cửa chi nhánh ngân hàng TechcomBank số nhà 72 phố Trần Hưng Đạo - Hà Nội, bọn chúng đã cướp được 176 triệu đồng. Khám xét nơi ở của các đối tượng này, cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều tang vật liên quan đến các vụ cướp như xe máy, tiền và két sắt.

Theo lời khai ban đầu thì số tiền cướp được bọn chúng đều nướng vào cờ bạc, lô đề và cá độ bóng đá. Những vụ cướp này là lời cảnh báo với mọi người cần phải nâng cao cảnh giác và có phưong án tự bảo vệ mỗi khi rút tiền ở các ngân hàng. Cơ quan công an đang nhanh chóng hoàn chỉnh hồ sơ để đưa bọn tội phạm ra truy tố trước pháp luật.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước