Quỹ Tấm lòng Việt tặng quà cựu chiến binh Hậu Giang

Ánh Phượng-Thứ năm, ngày 22/04/2010 21:02 GMT+7

Kỷ niệm 35 năm Thống nhất đất nước và để tri ân những người đã có công trong kháng chiến, chiều nay (22/4), Đài Truyền hình Việt Nam đã trao tặng Hội Cựu chiến binh tỉnh Hậu Giang 200 chiếc tivi.

Đại diện Đài THVN trao quà cho các thương binh huyện Đan Phượng (Hà Nội).

Đây là hoạt động thường xuyên của Đài Truyền hình Việt Nam, nằm trong chương trình hỗ trợ bà con nghèo, gia đình chính sách vùng sâu vùng xa có điều kiện nâng cao đời sống tinh thần. Kinh phí được trích từ quỹ Tấm lòng Việt Đài Truyền hình Việt Nam với sự tài trợ của Ngân hàng Liên Việt.

Tính đến thời điểm này, đã có 5000 chiếc tivi được trao tặng ở các địa phương trong cả nước. Dịp này, Ngân hàng Liên Việt đã tổ chức hội thảo “Ngân hàng Liên Việt và Hội Cựu chiến binh Việt Nam chung sức giúp nhà nông”. Đây là hoạt động thực hiện Nghị định số 41 của Chính phủ về “Chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn”.

Theo đó, Ngân hàng Liên Việt dự kiến dành từ 3000 đến 5000 tỷ đồng cho Chương trình phát triển tín dụng nông thôn Đồng bằng sông Cửu Long giai đoạn 2010-2013, tập trung ở Hậu Giang, An Giang và TP.Cần Thơ, góp phần kéo lãi suất tín dụng sản xuất nông nghiệp xuống thấp, hỗ trợ cho các hộ nông dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long vượt qua giai đoạn khó khăn về vốn hiện nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước