TBT, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đi bỏ phiếu

Quốc Thắng-Chủ nhật, ngày 22/05/2011 10:36 GMT+7

Tham gia bỏ phiếu ở khu vực bỏ phiếu số 3, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã đến từ rất sớm, dự lễ khai mạc và là một trong những công dân đầu tiên tiến hành bỏ phiếu bầu.

Đúng 7h, theo qui định của pháp luật, giờ bỏ phiếu bắt đầu. Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã bỏ phiếu sau một đại diện của người cao tuổi. Trả lời báo chí ngay sau bỏ phiếu, TBT, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã nêu bật ý nghĩa quan trọng và thiêng liêng lá phiếu bầu cử; nhấn mạnh đó không chỉ là quyền lợi mà còn là nghĩa vụ của mỗi cử tri đối với đất nước.
Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng cũng chỉ rõ, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII và Đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016 diễn ra ngay sau Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI nên càng có ý nghĩa quan trọng. Việc cử tri cả nước đi bỏ phiếu, lựa chọn đúng và đủ người có tài, có đức vào các cơ quan dân cử sẽ góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội Đảng, đưa đất nước ngày càng phát triển, cuộc sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.
Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng bày tỏ tin tưởng với truyền thống yêu nước, cử tri cả nước sẽ đi bỏ phiếu đông đủ, bầu chọn có trách nhiệm và ngày bầu cử hôm nay sẽ thực sự là ngày hội của toàn dân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước