TNGT nghiêm trọng làm 3 người chết

Sinh Hương-Thứ hai, ngày 18/04/2011 21:00 GMT+7

Vào lúc 2 giờ sáng nay (18/4), trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận xóm Long Sơn, xã Kỳ Long, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm chết 3 người, 19 người bị thương.

Xe khách mang BKS 49X-2199 do tài xế Nguyễn Văn Vang (SN 1980), hộ khẩu thường trú Lam Sơn (Thanh Hoá) điều khiển, chạy theo hướng Nam - Bắc,đã đâm vào xe tải chở hàng đông lạnh BKS 72H-0312 chạy chiều ngược lại.
Vụ tai nạn đã làm 3 người bị chết, trong đó có một nạn nhân nữ mang thai, 19 người bị thương, trong đó có 3 người trong tình trạng nguy kịch đang được cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Kỳ Anh và bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Vụ tai nạn đã làm tắc nghẽn giao thông và làm hư hỏng nặng cả 2 xe ô tô.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Kỳ Anh và Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh có mặt, kịp thời đưa nạn nhân đi cấp cứu và tiến hành phân luồng, hướng dẫn giao thông. Tuy nhiên phải mất 2 giờ sau khi vụ tai nạn xảy ra, tuyến quốc lộ 1A mới được thông tuyến.
Bước đầu, tỉnh Hà Tĩnh đã trích ngân sách hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân bị chết 1 triệu đồng, các nạn nhân bị thương mỗi người 500 nghìn đồng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước