TP.HCM: Sôi động cùng Valentine

Nguyễn Hằng-Thứ ba, ngày 14/02/2012 09:35 GMT+7

Không chỉ là những món quà, những bữa tiệc đắt tiền..., cách thổ lộ tình cảm của những người đang yêu nhân dịp Valentine tại TP.HCM ngày càng phong phú.

Là doanh nghiệp nắm giữ kỷ lục về giá trị món quà Valentine từ hoa tươi của năm 2011, năm nay, hoa cho ngày lễ tình nhân của công ty CP Thế giới hoa tươi thiên về những thiết kế đơn giản, giá trị không quá cao nhưng lại bao hàm nhiều ý nghĩa. Thậm chí, có khi chỉ là một bông hồng đỏ gửi về từ nước ngoài hay một bông hoa cài áo. Không cầu kỳ, không nặng về hình thức, hoa lại trở về với vai trò của thông điệp tình yêu.

Ông Nguyễn Đình Kiên, Giám đốc kinh doanh công ty CP Thế giới hoa tươi cho biết: "Tới thời điểm này, đơn đặt hàng tại Thế giới hoa tươi đã tăng 25% so với năm ngoái, tuy nhiên, giá trị các đơn hàng không cao, chỉ khoảng từ 600.000 - 1.000.000 đồng/đơn hàng. Ngược lại, chúng tôi cũng nhận được những đơn hàng từ Việt Nam gửi đến người thân ở nước ngoài nhân Valentine năm nay".
Với hơn 8 triệu người sử dụng, mạng xã hội Zingme cùng sự tham gia của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong hai cuộc thi Lời trái tim - khoảnh khắc ngọt ngàoLời tỏ tình đã trở thành cầu nối tình cảm cho hàng ngàn thành viên trong ngày đặc biệt này. Không có khoảng cách về tuổi tác giữa những lời yêu thương dành cho nhau, điều này cũng cho thấy cái nhìn khác hơn về quan niệm tình yêu, cuộc sống.
Bà Trịnh Thị Phương Anh, Giám đốc sản phẩm Zinglife chia sẻ: "Qua những thông điệp trên Zing, có thể thấy giới trẻ bây giờ có quan niệm rất chín chắn, họ bày tỏ tình yêu của mình một cách rất trong sáng. Tạo ra một sân chơi, công cụ để mọi người gắn kết, trao đổi, chia sẻ với nhau cũng là mục tiêu của Zing".
Sự kiện âm nhạc được mong chờ nhất trong ngày Valentine năm nay chính là tình khúc Valentine thế kỷ của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Đây cũng chính là món quà đặc biệt mà các cặp tình nhân mong chờ trong tối ra mắt 13/2.
Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho biết: "Không chỉ một ngày Valentine, mà hãy dành tình cảm cho nhau mỗi khi có thể và khi có cơ hội hãy nói ra, thể hiện ra vì có thể không còn cơ hội để nói nữa".
Những thông điệp yêu thương cũng sẽ không chỉ chờ đến ngày 14/2 để chia sẻ, thổ lộ. Tình yêu sẽ vẫn lung linh kỳ diệu như bao đời nay vẫn thế, bởi ngày lễ tình nhân luôn mãi hiện diện mỗi phút, mỗi giờ, mỗi ngày bên nhau trong nhịp đập và sự cộng hưởng của trái tim.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước