Xà lan 1.000 tấn gây tai nạn làm 3 người chết

CBS-Thứ bảy, ngày 04/05/2013 07:34 GMT+7

Nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ tai nạn. (Ảnh: VTV Cần Thơ)

 Một vụ tai nạn giao thông đường thủy nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn xã Thanh Vĩnh Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Long An làm 3 người thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ nhỏ.

Theo người dân địa phương, sự việc đau lòng xảy ra khi xà lan mang biển số SG 4979, tải trọng gần 1.000 tấn (không chở hàng hóa) đang lưu thông hướng TP.HCM về huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang thì đụng phải chiếc ghe chở 85 tấn xi măng mang biển số LA 00039, lưu thông cùng chiều.

Do va chạm rất mạnh nên toàn bộ chiếc ghe đã chìm hẳn sau khi bị chiếc xà lan đẩy đi một đoạn dài khoảng 200m. Chỉ có anh Thuận - chủ ghe địa chỉ xã Bình Xuân, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang là may mắn thoát được.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm người bị nạn. Tuy nhiên, đến 9 giờ sáng ngày 3/5, 3 thi thể nạn nhân là chị Phạm Thị Thanh Trúc (vợ anh Thuận) và 2 con là Nguyễn Minh Phát và Nguyễn Thanh Vi mới được tìm thấy.

Chính quyền địa phương cũng đã đến hiện trường vụ tai nạn, thăm hỏi gia đình nạn nhân. Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đang được các ngành chức năng điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước