4Minute “đốt cháy” sân khấu Ngôi sao Việt

CN-Thứ sáu, ngày 11/07/2014 11:03 GMT+7

4Minute sẽ cổ vũ tinh thần cho top 6 "Ngôi sao Việt" trong đêm thi xác định top 3

Phần trình diễn của nhóm 4Minute hứa hẹn sẽ "đốt cháy" sân khấu đêm thi quan trọng xác định top 3 cho Chung kết Ngôi sao Việt được phát sóng trên VTV3 vào 20h ngày mai (12/7).

Để động viên top 6 trước phần thi quyết định chọn 3 thí sinh xuất sắc nhất biểu diễn trong đêm Chung kết, 5 cô gái xinh đẹp của 4Minute sẽ cổ vũ các thí sinh bằng bản “hit” Whatcha Doin’ Today. Sự xuất hiện đầy lôi cuốn với vũ đạo cuồng nhiệt của 4Minute hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” sân khấu Ngôi sao Việt trong đêm thi quan trọng này.

Có mặt trong phần thi quyết định tối 12/7 là 4 vị giám khảo: Kim Do Hoon, Kim Jin Woo, Phương Thanh và nhà sản xuất Kim Hyung Gyu – người đã phát hiện ra 4Minute. Trong phần thi này, top 6 sẽ hát lại những ca khúc đã rất nổi tiếng của thập niên trước.

Theo thông tin từ BTC, trong đêm Chung kết Ngôi sao Việt diễn ra hôm 19/7 tại Hà Nội, ngoài phần trình diễn hết mình của các thí sinh còn có sự góp mặt của Ailee – nữ ca sĩ được coi là “Beyonce phiên bản Hàn”. Ailee sẽ cùng vũ đoàn đến từ Hàn Quốc của mình cống hiến cho khán giả những bản “hit” của cô.

‘ Top 6 tích cực tập luyện cho đêm thi quan trọng của Ngôi sao Việt

Ngồi ghế nóng trong đêm Chung kết là ca sĩ Phương Thanh cùng hai nhà sản xuất âm nhạc đến từ Hàn Quốc. Thay vị trí của giám khảo John Huy Trần trong đêm Chung kết là Lưu Thiên Hương – nữ nhạc sĩ tài năng có nhiều sáng tác được thí sinh Ngôi sao Việt lựa chọn trong cuộc thi này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước