Ấn tượng VTV - Vinh danh các gương mặt, tác phẩm truyền hình đặc sắc của VTV

VTV-Thứ năm, ngày 07/08/2014 06:45 GMT+7

Ấn tượng VTV là giải thưởng nhằm vinh danh các sản phầm truyền hình, gương mặt MC, Biên tập viên, bộ phim truyền hình ấn tượng, thu hút lượng lớn khán giả của VTV trong suốt một năm qua.

Giải thưởng Ấn tượng VTV nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể đã có đóng góp cho các sản phẩm truyền hình ấn tượng nhất của VTV trong thời gian một năm qua. Giải thưởng cũng chính là sự ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của các MC, Biên tập viên, nghệ sĩ, ê-kíp tổ chức sản xuất...

Giải thưởng Ấn tượng VTV đồng thời quảng bá hình ảnh của VTV - Đài Truyền hình Việt Nam tới đông đảo khán giả. Thông qua các giải thưởng, phóng sự, video clip giới thiệu, Ấn tượng VTV sẽ trở thành cầu nối giúp khán giả gần gũi hơn với VTV, hiểu thêm về công việc của các phóng viên, biên tập viên, MC; những câu chuyện về hậu trường, quá trình tạo nên một sản phẩm truyền hình đặc sắc để gửi đến quý vị khán giả.

Ấn tượng VTV cũng giúp khán giả hiểu rõ hơn về sự phát triển, những điểm mạnh của VTV trong một năm qua. Việc xây dựng một giải thưởng do VTV tổ chức và khán giả chính là người sẽ lựa chọn, đưa ra kết quả cuối sẽ tạo ra sự kết nối giữa VTV và khán giả ngày càng bền chặt, gắn bó hơn.

Các hạng mục giải thưởng:

1. Gương mặt ấn tượng

- MC
- Biên tập viên lên hình
- Khách mời
- Nghệ sĩ

2. Hình ảnh ấn tượng

- Hình ảnh có tính thời sự
- Hình ảnh có tính nhân văn

3. Sân khấu đẹp nhất
4. Phim mới ấn tượng nhất:
Bao gồm Phim truyền hình hoặc phim tài liệu (tính từ 7/9/2013 - 1/7/2014)

5. Chương trình truyền hình mới (tính từ 7/9/2013 - 1/7/2014)

-Chương trình giải trí
-Chương trình văn hoá - khoa học - xã hội - giáo dục

6. Giải chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất (riêng giải này do cộng đồng mạng, không do VTV đưa ra các đề cử)

Hiện tại, khán giả đã có thể vào trang web http://antuong.vtv.vn để xem danh sách đề cử các giải thưởng và tham gia bình chọn.

Lễ trao giải dự kiến được tổ chức trang trọng vào tối 5/9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước