BTC Vietnam Idol 2013 kiểm tra lại kết quả tin nhắn Gala 2

Tâm Giao-Thứ bảy, ngày 22/02/2014 17:00 GMT+7

BTC Vietnam Idol 2013 kiểm tra lại kết quả tin nhắn Gala 2

Trước nghi vấn của giám khảo cũng như khán giả về sự minh bạch tin nhắn bình chọn, ban tổ chức sẽ kiểm tra để có câu trả lời rõ ràng.

Đêm công bố kết quả Gala 2 của Vietnam Idol tối 16/2, không chỉ khán giả mà ban giám khảo Mỹ Tâm, Anh Quân, Huy Tuấn đều bức xúc trước kết quả của tin nhắn bình chọn từ khán giả. Những thí sinh được đánh giá cao như Phú Hiển, Nhật Thủy, Ngân Hà lại lọt vào top nguy hiểm. Còn Tiến Việt có phần thi nhạt nhẽo lại có tin nhắn bình chọn cao nhất. Dù ban giám khảo đưa ra quyết định cứu được Phú Hiển không bị loại khỏi chương trình, họ vẫn lên tiếng yêu cầu êkíp sản xuất kiểm tra lại hệ thống tin nhắn bình chọn để tạo sự công bằng cho các thí sinh.

Sau khi nhận được những phản hồi của dư luận, ông Lương Minh - Trưởng ban ca nhạc Đài truyền hình Việt Nam, đại diện ban tổ chức - cho biết, Đài đã yêu cầu nhà sản xuất cùng phối hợp xác minh lượng tin nhắn của chương trình. Nếu phát hiện được thí sinh nào có hành vi gian lận hay cố ý làm thay đổi kết quả, ban tổ chức sẽ hủy số tin nhắn không hợp lệ dành cho thí sinh đó và buộc thí sinh phải dừng cuộc chơi.

"Hiện nay ban tổ chức đã nhờ đến các cơ quan chức năng, các bộ phận kỹ thuật vào cuộc để xác minh lại tất cả lượng tin nhắn, xem đâu thật sự là tin nhắn bình chọn của khán giả và đâu là những tin nhắn không hợp thức. Tôi tin khán giả luôn công bằng", ông Lương Minh chia sẻ.

Đại diện nhà sản xuất Vietnam Idol 2013 cũng xác nhận đã nhận được yêu cầu từ phía Đài. Theo nhà sản xuất, họ sẽ phối hợp với đơn vị kiểm soát cùng các cơ quan chức năng liên quan kiểm tra toàn bộ tin nhắn của Gala 2, loại đi những tin không hợp lệ, từ sim rác...

Kết quả sẽ được công bố trước đêm Gala 3 của top 8 vào ngày 23/2 để thí sinh vững tâm thể hiện tài năng trên sân khấu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước