Bùi Anh Tuấn muốn im lặng để xin lỗi

VTV6-Thứ sáu, ngày 26/04/2013 15:55 GMT+7

 6 tháng “treo mic” tại Bài hát yêu thích cùng hàng loạt những scandal đạo nhạc, hát nhép và 2 lần trễ hẹn với Chuyên cơ số 6, Bùi Anh Tuấn nói gì về điều này?

Với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, Bùi Anh Tuấn đã trở thành “hiện tượng” của Giọng hát Việt 2012. Đến nay, “Hoàng tử Giọng hát Việt” vẫn tạo độ “hot” và được báo chí đặc biệt quan tâm nhưng không phải với những ca khúc hit mà vì những scandal mà anh chàng mắc phải.

‘ Phải chăng vì danh tiếng đến quá bất ngờ khiến Bùi Anh Tuấn chưa kịp thích ứng với cuộc sống mới nhiều áp lực hay vì “căn bệnh của sao” đã lây sang chàng ca sỹ chân ướt chân ráo vào nghề?

Đáp án nhiều bạn trẻ mong chờ đã được Bùi Anh Tuấn giải đáp trên chuyến Chuyên cơ số 6. Dù “chuyến bay” này phải cất cánh trễ hơn dự kiến 2h đồng hồ nhưng không vì thế cuộc trò chuyện giữa anh chàng và cơ trưởng Nguyên Khang mất đi sự thú vị và tiếng cười của khán giả.

Khi được cơ trưởng Nguyên Khang hỏi về những scandal gần đây, Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Mình cũng đã nói nhiều trên báo chí rồi. Tốt nhất bây giờ hãy để mình im lặng một thời gian, mình sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất để gửi tới tất cả mọi người”. Và một lần nữa chàng “hoàng tử scandal” tái khẳng định mong muốn sẽ cố gắng thay đổi để được khán giả yêu mến.

Đặc biệt, chàng ca sĩ điển trai này còn bật mí về thông tin bị bạn gái “đá”, cũng như mẫu bạn gái cá tính mà anh chàng đang tìm kiếm.

Liệu những lời chia sẻ của “Hoàng tử Giọng hát Việt” có làm các bạn trẻ hâm mộ và những khán giả quan tâm tới anh thấy thỏa mãn?

Câu trả lời sẽ có trong Chuyên cơ số 6 phát sóng vào 21h40 tối nay (26/4) trên kênh VTV6 và website VTV6.vtv.vn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước