Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 – tập 5: Đoan Trang bất ngờ “cướp” thí sinh đội Ốc Thanh Vân

Chi Nguyễn-Thứ bảy, ngày 16/08/2014 06:52 GMT+7

Tiếc cho tài năng nhảy dancesport của thí sinh bị loại đội Ốc Thanh Vân, Đoan Trang bất ngờ “cướp” lại Hoàng Sơn để cậu bé có cơ hội bước vào vòng Liveshow Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

Đêm thi cuối cùng vòng Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 lên sóng VTV3 tối 15/8 là cuộc tranh tài của 8 cặp thí sinh còn lại ở cả 3 đội Ốc Thanh Vân – Quan Đăng, Đoan Trang – Phan Hiển và Yến Trang – Hà Lê. Các thí sinh nhí tiếp tục thể hiện tài năng của mình bằng các loại hình khác nhau như: poping, dancesport, nhảy hiện đại, múa đương đại hay hip-hop.

Trong số các cặp thi đấu trong tập này, cặp đôi Hoàng Sơn – Thùy Dương của đội Ốc Thanh Vân – Quang Đăng đã gây ấn tượng với Ban giám khảo khi hóa thân thành hai thí sinh người Nhật và nhảy dancesport. Hóa trang và mặc trang phục người Nhật, cả hai đã có sự kết hợp hoàn hảo trong phần thi đối đầu này khi thể hiện được những kỹ thuật của loại hình dancesport.

‘ Hoàng Sơn - Thùy Dương gây ấn tượng từ những động tác kỹ thuật hoàn hảo

 

 

Cặp đôi ngang sức ngang tài ở cả phòng tập và trên sân khấu này cũng khiến Ốc Thanh Vân – Quang Đăng khó khăn hơn khi phải lựa chọn thí sinh nào được quyền đi tiếp. Sau một hồi cân nhắc, Ốc Thanh Vân – Quang Đăng lựa chọn Thùy Dương và tuyên bố Hoàng Sơn phải nói lời chia tay.

‘ GK Đoan Trang - Phan Hiển "cướp" Hoàng Sơn vào phút chót

 

 

Song, vì tiếc cho một tài năng nhảy giỏi, GK Đoan Trang cùng cố vấn Phan Hiển đã bất ngờ dùng quyền cứu thí sinh để “cướp” lại Hoàng Sơn về đội của mình, giúp cậu bé có được tấm vé vào vòng Liveshow. Quyết định này được 4 thành viên giám khảo còn lại cùng đông đảo khán giả ủng hộ nhiệt tình. Còn Hoàng Sơn vui mừng rớt nước mắt vì “thoát hiểm” vào phút chót.

Sau Hoàng Sơn – Thùy Dương, tiết mục đối đầu của Minh Khang – Đăng Khoa ở thể loại poping và hip-hop cũng khiến các giám khảo phải thán phục. Không muốn mất đi bất cứ nhân tài nào, Ốc Thanh Vân – Quang Đăng quyết định trao cả 2 tấm vé đi tiếp cho cặp thí sinh nhí. Trước đó, khán giả cũng được chứng kiến những màn đối đầu đặc sắc của các thí sinh nhí ở đội GK Đoan Trang – Phan Hiển và GK Yến Trang – Hà Lê.

‘ Minh Khang - Đăng Quân tiếp tục gây khó xử cho giám khảo

 

 

Cũng trong đêm thi này, những gương mặt tài năng cuối cùng đã được 3 cặp đôi giám khảo – cố vấn lựa chọn kỹ lưỡng để tranh tài trong vòng Liveshow sắp tới. Với vòng thi này, 5 thành viên của 3 đội sẽ lần lượt tranh tài và mỗi đội phải có 1 thành viên chính thức dừng bước.

Kết thúc vòng Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, đội GK Ốc Thanh Vân – Quang Đăng lựa chọn thêm Trang Linh, Thùy Dương, Minh KhangĐăng Khoa; đội GK Đoan Trang – Phan Hiển lựa chọn thêm Phương Trinh và “cướp” được Hoàng Sơn từ đội Ốc Thanh Vân; đội GK Yến Trang – Hà Lê lựa chọn thêm Kim AnhYến Nhi cho vòng Liveshow.

15 thí sinh nhí đã được lựa chọn sẽ bắt đầu vòng Liveshow của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 từ 21h15 thứ 6 (22/8). Chương trình sẽ được THTT trên kênh VTV3 – Đài THVN!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước