“Bước nhảy hoàn vũ nhí” sẽ sôi động trong ngày đầu lên sóng

CN, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ sáu, ngày 18/07/2014 11:10 GMT+7

Tập 1 Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên phát sóng 21h hôm nay (18/7) trên VTV3 sẽ chuyển đến khán giả không khí sôi động của vòng Tuyển chọn.

Sau một thời gian khởi động, Bước nhảy hoàn vũ nhí – chương trình truyền hình dành cho các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi – đã gây được sự chú ý với công chúng từ luật thi, thành viên Ban giám khảo cho đến sự chuẩn bị kỳ công của Ban tổ chức.

Chính thức lên sóng VTV3 vào 21h hôm nay (18/7), tập 1 Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ là vòng Tuyển chọn sôi động với những tài năng vũ đạo nhí của mùa giải đầu tiên này. Các tài năng nhí sẽ chinh phục Ban giám khảo ở nhiều thể loại như: hiphop, poping, nhảy hiện đại, dancesport… với nhiều kỹ thuật khó khiến người xem phải kinh ngạc.

‘ Ốc Thanh Vân và Yến Trang thi nhau "dụ" thí sinh

Cũng trong tập 1, các giám khảo Yến Trang, Đoan Trang, Ốc Thanh Vân cùng các biên đạo Hà Lê, Phan Hiển và Quang Đăng cũng phải dùng chiêu để “dụ” thí sinh về đội mình. Khán giả sẽ không thể nhịn cười với những màn “công kích” nhau của giám khảo ngay trên “ghế nóng” hay tiết mục nhảy của giám khảo Đoan Trang và Ốc Thanh Vân khi tranh tài để giành bằng được thí sinh về đội mình.

‘ Các tiết mục sôi động sẽ có trong tập 1 "Bước nhảy hoàn vũ nhí"

Tập 1 vòng Tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí – tập thi mở màn đầy hào hứng và sôi động cho mùa đầu tiên – sẽ được phát sóng trên VTV3 vào 21h hôm nay (18/7).

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước