Cao Thái Sơn - Bảo Thy hát live hoàn toàn trong Tôi tỏa sáng

NT, Ảnh: Thước Kiên-Thứ ba, ngày 25/03/2014 17:47 GMT+7

Hai nhân vật tiếp theo của Tôi toả sáng số thứ hai là Cao Thái Sơn và Bảo Thy đã có buổi họp báo để cung cấp những thông tin mới nhất về liveshow ngày 19/4 tới. Cả hai cho biết sẽ chú trọng về giọng hát hơn dàn dựng.

Buổi họp báo chương trình Tôi tỏa sáng số 2 với hai nhân vật chính là Cao Thái Sơn và ca sỹ Bảo Thy diễn ra vào sáng nay (25/3) đã thu hút sự tham gia của đông đảo báo giới và gần 100 fan hâm mộ.

Chia sẻ tại buổi họp báo, ca sỹ Cao Thái Sơn cho biết trong liveshow tới, ngoài những ca khúc quen thuộc được phối mới lại, anh sẽ thể hiện các ca khúc của nhạc sỹ Lam Phương và những bài hát nằm trong dự án hợp tác với các nhà sản xuất của Mỹ. Đặc biệt, Cao Thái Sơn sẽ có nhiều ca khúc nhạc dance. Hiện tại, anh cũng đang tích cực tập luyện vũ đạo, với những động tác khó để có thể mang đến những phần trình diễn đáp ứng cả phần nghe và nhìn. Cao Thái Sơn cũng chia sẻ thêm, ngay sau liveshow Tôi tỏa sáng, anh sẽ ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông để tập trung cho dự án riêng của mình.

Cũng như Cao Thái Sơn, nữ ca sỹ Bảo Thy cũng sẽ thể hiện những ca khúc mới – lần đầu tiên được biểu diễn trong chương trình. Bảo Thy sẽ có một liên khúc nhạc Acoustic lắng đọng để thể hiện chất giọng cũng như sự tiến bộ trong giọng hát của mình sau 8 năm tham gia lĩnh vực ca hát.

Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn và Bảo Thy đều khẳng định tất cả những ca khúc trong chương trình sẽ được hát live hoàn toàn. Một số ca khúc sẽ có sự hỗ trợ của dàn bè nhưng chắc chắn chương trình sẽ không cho phép hát nhép. Cao Thái Sơn và Bảo Thy xác định giọng hát là yếu tố quan trọng nhất với cả hai. Do đó, họ sẽ không tập trung quá nhiều về dàn dựng mà sẽ chú trọng vào giọng hát của mình nhiều hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh của Cao Thái Sơn và Bảo Thy trong buổi họp báo Tôi toả sáng:

Liveshow Tôi tỏa sáng số 2 sẽ diễn ra vào ngày 19/4 và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên cùng một số đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước