Noo Phước Thịnh và Minh Hằng thăng hoa trong Tôi tỏa sáng

NT-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 10:49 GMT+7

Noo Phước Thịnh và Minh Hằng

Trên sân khấu hoành tráng của Tôi tỏa sáng số đầu tiên vào tối qua (15/3),  Noo Phước Thịnh và Minh Hằng – 2 nhân vật chính đã thăng hoa trong âm nhạc cùng 2000 khán giả tại trường quay.

Sự cố gắng và “cháy” hết mình của Noo Phước Thịnh và Minh Hằng trong một liveshow dài gần 2 tiếng đồng hồ với hầu hết các tiết mục đều sử dụng vũ đạo là một điều đáng ghi nhận của hai ca sỹ trẻ. Nếu bỏ qua sự cố lạc giọng của Minh Hằng ở liên khúc mashup Người vô hình – Chia tay không lý do – Mây – Beautiful Girl – Một vòng trái đất và ca khúc “Am I in love” ở gần cuối chương trình thì có thể nói sự kết hợp của Noo Phước Thịnh và Minh Hằng đã mang đến một đêm nhạc hấp dẫn về cả 2 yếu tố nghe – nhìn.

Noo Phước Thịnh tỏa sáng với kỷ lục 20 ca khúc trong liveshow

Trong liveshow Tôi tỏa sáng, Noo Phước Thịnh hát đến 20 ca khúc – một con số kỷ lục cho liveshow có đến 2 nhân vật chính này. Theo chia sẻ của Noo Phước Thịnh thì anh may mắn có được nhiều ca khúc được khán giả yêu thích nên anh muốn thể hiện lại tất cả những ca khúc này. Tuy nhiên, vì thời lượng có hạn nên phần lớn tiết mục của Noo Phước Thịnh đều là các liên khúc những bản nhạc hit, được anh chọn lọc và kết nối khá thông minh, sáng tạo. Tuy có đôi chút “tham” khi sử dụng quá nhiều vũ đạo nhưng Noo Phước Thịnh đã truyền tải khá tốt cảm xúc cũng như chất giọng ấm áp và đầy nội lực của mình.

Ngoài những bản liên khúc, 2 phần trình diễn ấn tượng nhất của Noo Phước Thịnh trong liveshow tối qua là phần kết hợp với ca sỹ Lam Trường trong ca khúc Ánh sáng của đời tôi – bản hit của Lam Trường và ca khúc Chợt thấy em khóc – bài hát từng gây “sốt” trên mạng của Noo Phước Thịnh. Cả hai đã song ca khá ăn ý dù đây là lần kết hợp đầu tiên. Bên cạnh một Noo Phước Thịnh đầy trẻ trung, năng động, ca sỹ Lam Trường cũng đã thể hiện bản lĩnh của một ca sỹ đàn anh, một ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam những năm 2000.

Minh Hằng phát huy tài lẻ trên sân khấu Tôi tỏa sáng

Tuy không phải là một ca sỹ có chất giọng thật tốt, song Minh Hằng là một nghệ sỹ khá đa năng. Đó cũng một trong những ưu điểm để giúp cô trở thành một trong gương mặt trẻ “hot” nhất hiện nay. Trong liveshow Tôi tỏa sáng, ngoài ca hát, Minh Hằng đã có dịp thể hiện nhiều tài lẻ của mình như: khiêu vũ, hát nhạc kịch… Mỗi tiết mục của cô đều để lại nhiều ấn tượng.

8 tiết mục trong số 13 ca khúc của Minh Hằng, hai tiết mục để lại nhiều ấn tượng nhất của cô là tiết mục liên khúc nhạc kịch broadway song ca cùng Trấn Thành với ca khúc Đường cong và Một vòng trái đất. Sự hài hước của Trấn Thành khi “chế” lại lời mới cho 2 ca khúc nổi tiếng này cũng như sự đáng yêu của Minh Hằng đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Tiết mục ấn tượng kế đến của Minh Hằng đó là ca khúc “Show Me” của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương. Để thể hiện ca khúc này, Minh Hằng đã đưa nước lên sân khấu để tạo thành một tiết mục nhảy đầy ấn tượng. Đây cũng tiết mục kết hợp vũ đạo với nước đầu tiên được thực hiện trên sân khấu ca nhạc Việt Nam. Tiết mục này có sự hỗ trợ của rapper Mr T và DJ L Bass.

Ngoài các tiết mục ca hát, Minh Hằng còn gây ấn tượng khi sử dụng đến 12 bộ trang phục trong liveshow.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước