Chân dài Next Top Model chiến thắng ngoạn mục Cuộc đua kỳ thú

Chu Anh, Ảnh: BHD-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 20:00 GMT+7

Là đội có duy nhất 2 thành viên nữ, nhưng bằng sự mạnh mẽ và phối hợp khéo léo, Thu Hiền - Diệp Lâm Anh đã giành được vị trí cao nhất của Cuộc đua kỳ thú 2013.

Là đội có duy nhất 2 thành viên nữ của Cuộc đua kỳ thú năm nay, Thu Hiền, Diệp Lâm Anh đã mang hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, phá vỡ những hoài nghi ban đầu về hình ảnh hai cô người mẫu có thân hình mỏng manh, yếu đuối.

Bị dự đoán sẽ sớm ra về sau vài chặng đầu tiên, tuy nhiên Thu Hiền – Diệp Lâm Anh vẫn bền bỉ vượt qua từng thử thách khó khăn mà chưa một lần bỏ cuộc. Thậm chí, cả hai còn đạt thành tích 3 lần dẫn đầu cuộc đua khiến các đội và khán giả thực sự khâm phục.

Thu Hiền – Diệp Lâm Anh nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thích của khán giả vì những gì họ thể hiện, hai cô gái mang màu sắc Xanh dương của cuộc đua năm nay đã khiến định nghĩa về “phụ nữ đẹp” phải thay đổi. Sự mạnh mẽ, độc lập kết hợp với sự khéo léo, tinh tế đã giúp đội Xanh dương vượt qua được mọi thử thách “khó nhằn” nhất.

Và những nỗ lực của họ trong suốt cuộc hành trình với 11 điểm đến, hàng loạt thử thách khác nhau đã giúp 2 cô gái đã chiến thắng thuyết phục trong chặng đua cuối cùng.

Ở thử thách đầu tiên của chặng chung kết, từ Sapa trở về, các đội phải tìm mua một bức tranh hoặc áp phích cổ động của Hà Nội trong khoảng thời gian 1945 – 1975. Việc tìm đúng bức tranh theo yêu cầu mật thư tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng. Chính Diệp Lâm Anh và Thu Hiền vì một chút bất cẩn nên không nắm bắt được các yêu cầu. Hai cô gái đã lãng phí thời gian “vàng ngọc” của mình trong chặng đua cam go và căng thẳng nhất.

‘ Dốc hết tiền để mua một bức tranh với giá hơn 800.000 và phải xin người dân chi phí đi taxi, nhưng Thu Hiền và Diệp Lâm Anh phải quay lại điểm bắt đầu khi đã chọn một bức áp phích không liên quan đến Hà Nội.

‘ Trong khi đó, đội Đỏ của Linh Chi – Nhan Phúc Vinh thực hiện thành công ngay lần thực hiện đầu tiên. Hai chiến binh mạnh mẽ của đội Đỏ tiến về đích với tinh thần quyết tâm và thể lực mạnh mẽ nhất. Dường như, không thử thách nào có thể cản bước họ ngay lúc này.

Xuất phát sau cùng, đội Tím vẫn tự tin và không hề chùn bước, Thùy Dung – Đức Hưng nhanh chóng bắt tay vào thực hiện thử thách để đuổi kịp 2 đội còn lại.

Lựa chọn Kép tiếp theo là sự đánh đố giữa trí thông minh và sự khéo léo, ngay lúc này khoảng cách giữa ba đội được gần như san bằng. Đội Đỏ và đội Xanh dương cùng chọn thử thách Múa rối, khi họ sẽ phải hóa thân vào những nghệ nhân múa rối và tự lên nội dung, thực hiện một màn biểu diễn hoàn chỉnh.

‘ Đối với đội Tím, Thùy Dung – Đức Hưng lại chọn thử thách Thư viện, hai thành viên sẽ phải giải một câu đố có liên quan đến tựa đề cuốn sách cần tìm.

‘ Lộ trình tiếp theo đưa 3 đội chơi đến Cầu Thê Húc với thử thách tập viết thư pháp. Các đội chỉ được phép nhìn ông đồ viết mà không được sử dụng bất cứ hình thức nào để ghi nhớ. Viết đúng theo yêu cầu, họ sẽ được chấp thuận đi tiếp.

‘ Ở thử thách Vượt Rào cuối cùng của mùa đua này, các tay đua hóa thân thành nhân viên cứu hỏa để giải cứu đồng đội của mình. Việc đu dây lên tầng cao của tòa nhà đòi hỏi rất nhiều thể lực khiến Nhan Phúc Vinh đau đớn vì chấn thương cổ tay, Diệp Lâm Anh cũng phải gồng mình đu trên tường...

‘ Áp lực về thời gian đè nặng lên tâm lý các tay đua khi các đội đều ý thức được rằng, chỉ một sai lầm nhỏ có thể khiến họ phải trả giá đắt ở chặng chung kết.

‘ Một lần nữa, Diệp Lâm Anh lại tiếp tục làm nên một bất ngờ lớn, khi xuất sắc vượt qua thử thách mà chính Đức Hưng, thành viên nam của đội Tím bỏ cuộc.

Ở thử thách cuối cùng, các đội đua đối diện với một thách thức thú vị nhưng không kém phần khó khăn khi nhìn và sắp xếp lại chính toàn bộ hành trình 12 chặng đua của mình. Đích đến liền kề, đội Đỏ đã hoàn thành nhanh nhất và về đích trong niềm hạnh phúc tột cùng.

‘ Tuy nhiên, vì sai lầm ở việc dùng sổ tay ghi chép lại các chữ thư pháp và vi phạm luật giao thông khi di chuyển, đội Đỏ đã bị chương trình phạt 30 phút. Lúc này, hai cô gái của đội Xanh dương vẫn đang miệt mài thực hiện thử thách.

‘ Chỉ còn khoảng 10 phút cuối cùng, Thu Hiền - Diệp Lâm Anh đã thực hiện thành công, hai cô gái bật khóc và cố gắng chạy thật nhanh về đích. Họ chính thức trở thành đội đua vô địch của Cuộc đua kỳ thú 2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước