Chương trình 23h - NSNA Thái Phiên: "Cái đẹp hoàn hảo là cái đẹp của tạo hóa..."

VTV-Thứ năm, ngày 27/02/2014 09:00 GMT+7

Nhiếp ảnh gia Thái Phiên - khách mời của chương trình 23h

Trong chương trình 23h tuần này, nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên cùng các khách mời doanh nhân Lê Quốc Vinh, ca sĩ Đồng Lan... sẽ cùng đề cập tới một vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay, đó là câu chuyện về phẫu thuật thẩm mĩ.

Sinh năm 1960 tại Huế, Thái Phiên là một trong số ít ỏi những nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Việt Nam trong loại hình nghệ thuật chụp ảnh khỏa thân. Vì vậy, tham gia chương trình 23h với chủ đề về phẫu thuật thẩm mĩ, Thái Phiên đem đến cho khán giả những góc nhìn, quan điểm từ phía của một người làm nghệ thuật đánh giá về cái đẹp. Và có lẽ, với người nghệ sỹ này, cái đẹp hoàn hảo nhất là cái đẹp của tạo hóa, khiếm khuyết do tạo hóa sinh ra cũng đều có lý riêng:

“Tôi yêu nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ hơn là những nét đẹp đã qua giải phẫu thẩm mĩ”.

“Phẫu thuật thẩm mĩ sửa mặt, sửa mũi… trong thời đại hiện nay là một việc rất dễ dàng với y khoa. Song, ý kiến cá nhân của tôi là không nên can thiệp phẫu thuật thẩm mĩ. Vì dù sao đi nữa, sức khỏe lâu dài cũng sẽ bị ảnh hưởng, thay vào đó, những người phụ nữ nên lựa chọn phương pháp thể dục thẩm mỹ”, anh nói thêm.

Mời quý vị và các bạn lắng nghe những chia sẻ của Thái Phiên trong chương trình Đồng hành cùng 23h qua video dưới đây:

Chương trình 23h - Phẫu thuật thẩm mĩ sẽ phát sóng vào 23h thứ 6 (28/2) trên VTV2. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước