Cuộc đua kỳ thú: Vượt ải cạo trọc đầu, đội Đỏ tiến thẳng về đích

CA, Ảnh: BHD-Thứ bảy, ngày 28/09/2013 01:28 GMT+7

Mất hết sạch tiền khi về cuối ở chặng trước, Linh Chi - Nhan Phúc Vinh hiểu rõ bất lợi của đội Đỏ nên đã chấp nhận cạo trọc đầu trong thử thách Nhảy cóc và tiến thẳng về đích mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Sau chặng đua xuất ngoại ở Singapore, 4 đội còn lại của Cuộc đua kỳ thú đã tiến ra Bắc và địa điểm dừng chân đầu tiên là Đảo Cát Bà. Với những thử thách đòi hỏi thể lực cao, 8 thành viên còn lại hầu như đều kiệt sức ở chặng đua này.

Ngay từ khi bắt đầu ở chặng đua thứ 10, Nhảy cóc - một thử thách đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình chỉ dành duy nhất cho một đội. Nhảy cóc lần này sẽ buộc 2 thành viên của đội cạo trọc đầu, tâng bóng bằng đầu qua lại với nhau 5 lần. Nếu lựa chọn và thực hiện thành công, đội chơi sẽ được tiến thẳng về đích và không phải làm thêm bất cứ một thử thách nào khác có trong lộ trình. Tuy nhiên, nếu thất bại, họ sẽ phải quay lại vạch xuất phát.

Là đội xuất phát đầu tiên, hai chân dài Thu Hiền - Diệp Lâm Anh khi nhận được Nhảy cóc đã ngay lập tức bỏ qua chỉ vì phải cạo đầu. Tương tự như vậy, Hari và Thùy Dung, hai thành viên nữ của đội Hồng và đội Tím cũng đã "lắc đầu" nguầy nguậy vì nhất định không chịu cạo tóc.

Tuy nhiên, với Linh Chi - thành viên nữ của đội Đỏ lại khác hẳn hoàn toàn, cô chấp nhận xuống tóc và điều bất ngờ là chính Nhan Phúc Vinh lại là người do dự. Vì giữ lời hứa với một đạo diễn phim, mà Nhan Phúc Vinh sợ nếu cạo trọc đầu sẽ vi phạm hợp đồng đã ký từ trước và có nguy cơ phải hủy bỏ vai diễn. Tuy nhiên, được sự đồng ý của đạo diễn, Nhan Phúc Vinh và Linh Chi quyết định cạo trọc đầu và tiến thẳng về đích, vươn lên ngôi vị dẫn đầu.

Ở những thử thách tiếp theo của Cuộc đua kỳ thú như tìm mật thư dưới cát, nhảy dù ghi nhớ bảng màu hay leo núi tìm mật thư đều đòi hỏi rất nhiều thể lực. Sức nóng của nắng và của chính cuộc đua ngày càng được đẩy lên cao khi độ khó và áp lực ngày một tăng cao cùng với những sự hoán đổi vị thứ liên tục giữa các đội.

Về đích cuối cùng, tuy nhiên, ở chặng này, Hari và Tiến Đạt lại không bị loại và chỉ bị phạt xuất phát chậm 30 phút ở chặng sau.

Một số hình ảnh ở tập 10:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước