Đạo diễn của 5S online Nguyễn Hữu Trọng: “Làm phim sitcom có cái hay riêng”

VTV kết nối-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 19:56 GMT+7

Là đạo diễn của hơn 300 tập phim sitcom 5S online đang phát sóng trên VTV, đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng cho biết, làm sitcom không hề đơn giản nhưng có cái hay riêng.

Là khán giả thường xuyên theo dõi phim truyền hình, chắc hẳn người xem đều nhận thấy, vài năm gần đây, tần suất phát sóng phim sitcom tăng đáng kể.

Không những đáp ứng được nhu cầu giải trí của khán giả, phim sitcom còn đưa đến khán giả nhiều thông điệp sâu sắc, gần gũi. Vì vậy, phim sitcom, đặc biệt là phim dành cho giới trẻ đang dần tìm được chỗ đứng riêng trong lòng người xem.

Là một trong những người tham gia sản xuất nhiều bộ phim sitcom và là đạo diễn của hơn 300 tập phim sitcom 5S online, đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng cho biết, làm sitcom không hề đơn giản nhưng có cái hay riêng, đặc biệt là làm phim cho giới trẻ.

Nắm bắt thế mạnh của thể loại phim sitcom với tính giải trí cao, gần gũi với cuộc sống, đưa được nhiều thông điệp mà lại dễ thực hiện, đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng đã quyết định thực hiện nhiều bộ phim sitcom khác nhau.

Tuy nhiên, thay vì mua bản quyền, đạo diễn Hữu trọng đã tự sáng tác kịch bản hướng tới từng đối tượng khán giả. Hiểu được tâm lý khán giả, rút được kinh nghiệm sau mỗi lần thực hiện, đó là lý do mà nhiều bộ phim sitcom của đạo diễn Hữu Trọng đã gây được ấn tượng tốt với khán giả.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước