Đêm đăng quang Thử thách cùng bước nhảy, ai sẽ là vũ công được yêu thích nhất?

Phương Huyền-Thứ năm, ngày 05/12/2013 17:00 GMT+7

 Một chặng đường dài đẫm mồ hôi, nước mắt của các vũ công tham gia "Thử thách cùng bước nhảy" mùa thứ hai sẽ khép lại vào Đêm Đăng quang 7/12/2013.

Top 4 Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) mùa thứ hai là 4 vũ công trẻ tuổi: Ngọc Thịnh, Đình Lộc, Mỹ An và Ngọc Anh. Nếu như xét trong cả quá trình thi tài và những đánh giá từ các chuyên gia, biên đạo uy tín, Mỹ An và Đình Lộc là hai thí sinh nổi trội nhất. Ở họ có sự xuất sắc về kỹ thuật cùng với khả năng trình diễn, biểu cảm rất cuốn hút. Thậm chí với Mỹ An – mỹ nhân của cuộc thi năm nay – ngay trong lần hướng dẫn, dựng bài cho thí sinh này ở các liveshow thứ 5 và thứ 6, biên đạo múa nổi tiếng Michael Schwandt (người từng hợp tác với Lady Gaga) đã dự đoán rằng, cô gái 17 tuổi sẽ lên ngôi vô địch.

‘ Mỹ An Mỹ An là thí sinh tài sắc vẹn toàn, cô bước vào cuộc thi với vị trí kiện tướng dancesport và gần như thẳng băng đến các vị trí hàng đầu ở cuộc thi. Nhưng càng về cuối, khi các thử thách khắc nghiệt hơn, cạnh tranh gay gắt hơn đó là khi Mỹ An phải dốc toàn lực, chấp nhận đổ máu ngay trên sàn diễn, chấp nhận đánh đổi việc học hành, thi đấu.

‘ Đình Lộc (phải)

Khi Mỹ An bùng nổ cũng là lúc các đối thủ của cô bứt phá mạnh mẽ và Đình Lộc lại đang trở thành ứng cử viên nặng ký bậc nhất. Sự xuất sắc của Đình Lộc không chỉ thuyết phục giám khảo, biên đạo, khán giả mà chính các thí sinh trong cuộc thi cũng phải tâm phục khẩu phục. Trong khi đó cặp đôi Song Ngọc lại có lợi thế rất lớn từ sự bình chọn của khán giả. Có thể nói, chính những lá phiếu của khán giả đã đưa Ngọc Anh và Ngọc Thịnh lọt vào tới top 4 khi mà tài năng của họ đôi khi vẫn còn khiến giám khảo phân vân.

Trong những chia sẻ trước đêm đăng quang, Ngọc Anh có vẻ khá khiêm tốn khi đánh giá các đối thủ hơn hẳn mình. Còn hotboy Ngọc Thịnh lại tràn đầy tự tin vì biết rằng, đây là cuộc thi tìm kiếm vũ công được yêu thích nhất mà tình cảm, sự bình chọn của khán giả đó chính là ưu thế lớn nhất của Ngọc Thịnh.

‘ Ngọc Anh

‘ Ngọc Thịnh

Ai sẽ đăng quang trong vòng đua nước rút cuối cùng của TTCBN mùa thứ hai? 30 phút kể từ khi MC thông báo mở tổng đài bình chọn giai đoạn 2 trong đêm Đăng quang sẽ là cơ hội cuối cùng để khán giả quyết định.

‘ Top 4 TTCBN mùa thứ hai

Đêm Đăng quang TTCBN mùa thứ hai sẽ được tổ chức như một dạ tiệc hoành tráng với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao như Ngô Thanh Vân, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Văn Mai Hương... Giám đốc sản xuất So you think you can dance Jeff Thacker cùng các biên đạo, vũ công nổi tiếng, thành danh từ cuộc thi này sẽ cùng góp mặt, dàn dựng để mang tới những màn trình diễn đỉnh cao, đầy cảm xúc.

Đêm Đăng quang TTCBN 2013 sẽ diễn ra lúc 21h thứ 7 ngày 7/12/2013.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước