Khánh Thi, Khởi My tham gia "Thử thách cùng bước nhảy"

H.H (ảnh Huy Tân)-Thứ tư, ngày 29/05/2013 07:51 GMT+7

Mùa thi thứ hai của chương trình truyền hình dành cho các vũ công – Thử thách cùng bước nhảy chính thức khởi động với sự góp mặt của nhiều sao mới trong đó có kiện tướng dancesport Khánh Thi và MC Khởi My.

Khánh Thi sẽ giữ vai trò giám khảo vòng tuyển sinh tại khu vực Tp HCM trong khi đó Khởi My đảm nhận vai trò dẫn chương trình vòng tuyển sinh và bán kết. Từ vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy - TTCBN hi vọng chào đón sự trở lại của Trấn Thành – MC đã tạo được ấn tượng rất tốt cho khán giả và các vũ công của mùa thi trước.

Khởi My

Những “người quen” của TTCBN sẽ tiếp tục đồng hành là các giám khảo – biên đạo John Huy Trần, Tuyết Minh, Việt Max, Ngô Thanh Vân (khách mời)…

Giám khảo biên đạo John Huy Trần và Tuyết Minh

Cùng với các gương mặt mới tham gia, mùa thứ hai của TTCBN cũng có một số điều chỉnh nhằm tăng thêm sức hấp dẫn. Đặc biệt chương trình tiếp tục duy trì việc khống chế số lượng tin nhắn cho các thí sinh để đảm bảo tính công bằng và minh bạch. Quy định này được áp dụng ngay từ đêm tranh tài đầu tiên thay vì đợi đến vòng thi Top 10 như mùa trước.

‘ Lâm Vinh Hải - quán quân mùa thi đầu tiên Thử thách cùng bước nhảy

Các vòng tuyển sinh TTCBN sẽ diễn ra tại 6 thành phố lớn bắt đầu từ Cần Thơ (13/6), Hải Phòng (19/6), Hà Nội (21, 22/6), Đà Nẵng (27/6), Nha Trang (1/7) và kết thúc tại Tp Hồ Chí Minh (3 – 4/7).

3 tập tuyển sinh, 2 tập bán kết, 10 đêm Gala biểu diễn được phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần từ 17/8/2013 trên các kênh HTV7, VCTV1, HN1&2, CVTV1, DRT và YanTV. Đêm Gala trao giải được truyền hình trực tiếp lúc 21h thứ bảy ngày 30/11 sau đó là tập tổng kết chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước